Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thời điểm bóng đá Anh đón khán giả trở lại như Việt Nam

Chủ Nhật 31/05/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới chức trách bóng đá Anh đã lên kế hoạch cho ngày nơi đây đón khán giả trở lại với lượng lớn.

Cụ thể, trận chung kết FA Cup dự kiến diễn ra vào ngày 1 tháng 8 tới có thể chứng kiến 20.000 người hâm mộ tới sân Wembley cổ vũ.

Chung kết FA Cup có thể đón khán giả


Đó giống như một thử nghiệm về việc bóng đá Anh đón khán giả trở lại sau cuộc khủng hoảng chưa từng có mang tên Covid-19. Những người đứng đầu môn thể thao vua xứ sương mù đang cân nhắc cho mỗi đội dự chung kết FA Cup có 10.000 người hâm mộ tiếp sức.

Đây! Thời điểm bóng đá Anh đón khán giả trở lại như Việt Nam hình ảnh
Chung kết FA Cup mùa này có thể đón 20.000 khán giả

Đương nhiên, đó là khi nước Anh kiểm soát sự lây lan của virus corona tốt như Việt Nam. Ngay ở trận đầu tiên hậu giãn cách xã hội, sân Thiên Trường của chúng ta đã đón khoảng 15.000 khán giả tới cổ vũ cho Dược Nam Hà Nam Định vs Hoàng Anh Gia Lai.

Tờ Mirror cho biết các quan chức bóng đá Anh tin rằng sân vận động quốc gia Wembley có sức chứa 90.000 người là nơi lý tưởng thí nghiệm phương án trên. Trước tiên, tỷ lệ nhiễm Covid-19 của quốc gia này phải sụt xuống hơn hiện tại.

Wembley là sân bóng có thể chứa số lượng khán giả lớn hơn nhiều so với bất kỳ nơi nào khác của Anh. Qua đó, quá trình giãn cách xã hội có thể được tuân thủ rõ rệt hơn.

Đây! Thời điểm bóng đá Anh đón khán giả trở lại như Việt Nam hình ảnh 2
Khán giả từng đến chật sân Thiên Trường

Dù chính phủ Anh đang dần nới lỏng phong tỏa quốc gia, một số nhà khoa học vẫn lo ngại làn sóng virus nữa xâm nhập. Vì vậy, FA sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn nếu muốn trận chung kết FA Cup có khán giả đến sân như đã định.

Vòng tứ kết FA Cup được lên lịch thi đấu vào đêm các ngày 27 và 28 tháng 6. 2 trận bán kết tổ chức vào các ngày 11 và 12 tháng 7. Trước đó, Premier League sẽ đi trước với 2 trận đầu tiên: Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal diễn ra ngày 17 tháng 6.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X