Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vào chung kết Champions League là điều tồi tệ với Tottenham!’

Thứ Hai 16/03/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ David Ginola cho rằng trận chung kết Champions League mùa 2018-19 là kịch bản tồi tệ với Tottenham.

Lý do là bởi Spurs đã chịu áp lực chất đầy và khiến những màn trình diễn suy giảm nghiêm trọng.

Tottenham đang sa sút

Tottenham dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino đã làm nên hàng loạt chiến công ở Champions League mùa trước. Họ vào tới chung kết giải đấu nhưng chịu thua Liverpool 2-0 tại Madrid.

‘Vào chung kết Champions League là điều tồi tệ với Tottenham!’ hình ảnh
HLV Mourinho đang lao đao cùng Tottenham

Sang mùa mới 2019-20, Tottenham đã không còn duy trì phong độ. Pochettino sớm bị sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho. Nhưng sau khởi đầu hứa hẹn, Spurs của HLV người Bồ Đào Nha lại tụt dốc không phanh trong thời gian qua.

Ginola chỉ ra nguyên nhân

Mourinho đang chịu rất nhiều áp lực và theo Ginola, nguyên nhân là bởi Tottenham đã thành công ngoài mong đợi mùa trước. Cựu cầu thủ chạy cánh người Pháp nói với Daily Mail:

“Tôi nghĩ kịch bản tồi tệ nhất với Tottenham là được chơi trong trận chung kết Champions League năm ngoái. Tôi biết điều đó rất tuyệt cho người hâm mộ, tuyệt vời cho CLB, tuyệt vời cho tất cả mọi người trong CLB.”

‘Vào chung kết Champions League là điều tồi tệ với Tottenham!’ hình ảnh 2
Ginola cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chung kết UCL mùa trước

“Nhưng chính bởi vậy, nó đã đưa họ lên một sàn diễn mà họ chưa từng trải qua. Bạn nghĩ về những CLB đã tới đó năm này qua năm khác, rồi đột nhiên Tottenham đi đến và chơi trận chung kết với Liverpool.”

“Điều đó khiến nhiều người để ý và mong đợi những điều tuyệt vời từ Tottenham. Bạn không thể quên rằng trong vài năm qua, đội bóng đã phải vật lộn để có được những danh hiệu và đó là vấn đề của Pochettino.”

“Thật tủi hổ khi Pochettino đã làm rất tốt nhưng mặt khác, bởi anh ấy không giành được bất cứ điều gì, mọi người đã phàn nàn. Tôi nghĩ họ đã làm rất tốt, nhưng mặt khác họ không có được danh hiệu gì cả.”

“Họ chơi trong trận chung kết Champions League và thật bất ngờ nếu họ thua một trận. Mọi người bắt đầu ngạc nhiên khi một đội vào chung kết Champions League và phải chật vật trên BXH.”

“Tôi nghĩ đó là vấn đề. Họ tiến quá nhanh vào trận chung kết Champions League. Bạn cần phải giành được những thành tựu ở quốc nội trước khi nghĩ tới các danh hiệu ở cấp châu lục.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X