Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận chung kết Champions League có thể đá ở Bồ Đào Nha

Thứ Ba 11/05/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số nguồn tin cho biết, trận chung kết Champions League có thể chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Bồ Đào Nha do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở châu Âu.

Trận chung kết C1 có thể diễn ra ở Bồ Đào Nha


Trận chung kết Champions League 2020/21 sẽ là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Man City. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam) trên sân Olympic Ataturk ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tuy nhiên, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang xem xét khả năng thay đổi địa điểm thi đấu bởi tình hình đại dịch Covid-19 ở Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển biến xấu.
 
Sân vận động ở Lisbon sẵn sàng tổ chức chung kết Champions League

Sân vận động ở Lisbon sẵn sàng tổ chức chung kết Champions League


Theo báo Anh, Wembley có thể là nơi được chọn nhưng một số nguồn tin khác cho rằng Lisbon mới là địa điểm được nhắm tới. Nguyên nhân là bởi UEFA không muốn 200 khách VIP của mình phải chịu cảnh cách ly theo yêu cầu của Chính phủ Anh khi nhập cảnh vào quốc đảo sương mù.

Trong khi đó người hâm mộ của Chelsea và Man City đều có thể thoải mái đến Lisbon vì Bồ Đào Nha là một trong số ít các quốc gia nằm trong danh sách xanh của chính phủ Anh cho phép đi lại tự do mà không cần kiểm dịch khắt khe.

Các trận bán kết và chung kết Champions League mùa trước từng được tổ chức một cách tốt đẹp ở Bồ Đào Nha. Ngoài thủ đô Lisbon, thì Porto cũng là một thành phố phù hợp cho trận chung kết Champions League nếu được diễn ra tại Bồ Đào Nha.

Được biết hai đội bóng tham dự trận tranh ngôi Vương châu Âu mùa này, Chelsea cùng Man City và LĐBĐ Anh (FA) đều muốn trận chung kết được tổ chức tại Wembley nhưng tất cả còn tùy thuộc vào chính phủ Anh có chấp nhận với những yêu cầu riêng biệt của UEFA.

Phía LĐBĐ châu Âu và LĐBĐ Anh đã có những cuộc đàm phán, quyết định chính thức sẽ được đưa ra vào ngày mai.
24 giờ tới công bố địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League mùa này24 giờ tới công bố địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League mùa này
Phía LĐBĐ châu Âu (UEFA) và LĐBĐ Anh (FA) đã có những thảo luận để rời địa điểm trận chung kết Champions League từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) về sân Wembley (Anh).
Thomas Tuchel: Kiểm soát ít hơn để chiến thắngThomas Tuchel: Kiểm soát ít hơn để chiến thắng
Thomas Tuchel trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt hai đội bóng khác nhau đến hai trận chung kết Champions League liên tiếp. Tại sao? Vì những cánh bướm đã thôi...
Chelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions LeagueChelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions League
Nếu giành ngôi vô địch Champions League 2020/21, Chelsea sẽ phải thanh toán nốt khoản phụ phí cho Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz.
Neymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi VươngNeymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi Vương
Trận Rennes vs PSG không thể là chỗ để thầy trò Pochettino xả giận sau thất bại bạc nhược trước Man City ở bán kết lượt về Champions League. Thậm chí, đây có...
Ronaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhàRonaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhà
Với việc đang so kè từng điểm số một trong cuộc đua vào Top 4, đại chiến Juventus vs AC Milan vì thế thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bất ngờ đã xảy ra trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X