Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Chelsea – Norwich đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 22/01/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea có thể thất vọng khi không ghi nổi bàn nào trước đối thủ dưới cơ Norwich để rồi chỉ có thể bỏ túi 1 điểm, nhưng chí ít thì họ cũng có cái để nhớ ở trận cầu vừa qua.

Đó là sự kiện lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, có một hiệp đấu không hề xuất hiện pha phạm lỗi nào. Suốt 45 phút đầu tiên ở trận này, trọng tài Matt Clatenburg không phải cắt còi dù chỉ một lần bởi cầu thủ hai đội chơi rất hòa nhã, có tranh chấp nhưng không hề xuất hiện một pha cản phá trái phép nào. Đây là sự kiện vô tiền khoáng hậu tại Premier League, giải đấu vốn nổi tiếng về tính quyết liệt, sự không nhân nhượng trong từng pha tranh chấp.

Pha phạm lỗi đầu tiên của trận đấu ở phút 46


Nhưng chi tiết này cũng đồng nghĩa, Chelsea không thể dồn ép được đối thủ. Thay vào đó, bóng thường xuyên luẩn quẩn ở khu vực giữa sân. Cộng với tư tưởng chơi lùi sâu của Norwich dẫn đến việc Chelsea chỉ có thể chuyền bóng cho nhau bên ngoài khu vực 16m50 của đối thủ suốt hiệp đầu. Sang hiệp 2, tình hình đã sáng sủa hơn khi Chelsea đẩy nhanh sức ép. Đó là lý do tại sau ngay ở phút đầu tiên hiệp 2, pha phạm lỗi đầu tiên đã xuất hiện khi Raul Meireles bị Steve Morison đốn ngã.

Đây cũng lại là một trận đấu thất vọng nữa của Fernand Torres, khi tiền đạo này đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn, để rồi sau đó phải ngậm ngùi nhường lại vị trí cho tài năng Lukaku. Ngay ở trận đầu vắng Drogba, Chelsea đã tịt ngòi, có lẽ Chelsea thời gian tới sẽ tiếp tục phải vất vả với hàng công khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang phải dự CAN 2012.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X