Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết rơi dày đặc, trận Burnley vs Tottenham bị hoãn

Chủ Nhật 28/11/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, trận đấu Burnley vs Tottenham tại vòng 13 Premier League 2021/22 không thể diễn ra theo kế hoạch.

Trận Burnley vs Tottenham bị hoãn

Cụ thể, tuyết rơi dày đặc tại SVĐ Turf Moor trước thềm trận đấu giữa Burnley vs Tottenham. Các nhân viên tại đây đã rất cố gắng dọn tuyết trong nhiều giờ đồng hồ để trận đấu vẫn có thể diễn ra theo kế hoạch.

Song, mọi chuyện không mấy khả quan. Khoảng 45 phút trước giờ thi đấu, trọng tài quyết định tạm hoãn trận đấu Burnley vs Tottenham để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên 2 đội và cả khán giả. Thông tin trên được BTC Premier League xác nhận trên trang chủ.

Burnley vs Tottenham bị hoãn
Trận Burnley vs Tottenham bị hoãn vì tuyết rơi dày đặc.

Hiện chưa rõ trận đấu này sẽ được bố trí đá bù khi nào. Trong thời gian tới, Premier League diễn ra với mật độ rất dày. Mỗi đội bóng sẽ phải thi đấu trung bình 3 tới 4 ngày mỗi trận.

Như vậy, gần như chắc chắn trận đấu Burnley vs Tottenham ít nhất chỉ có thể được đá bù trong tháng 1. Thậm chí, quãng thời gian nghỉ đông trong tháng 2 có thể được tính tới.

Tottenham hiện có 19 điểm trên bảng xếp hạng, tạm xếp ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, Burnley có 9 điểm và xếp hạng 18. Mục tiêu của Spurs là lọt vào top 4 còn Burnley hướng tới một tấm vé trụ hạng.

Burnley vs Tottenham bị hoãn
Burnley vs Tottenham bị hoãn
Burnley vs Tottenham bị hoãn

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X