Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Brighton hy vọng không chịu chung số phận với Man City

Thứ Tư 11/03/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brighton vs Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20 nhiều khả năng sẽ diễn ra bình thường, phía đội chủ nhà tuyên bố đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này.

Brighton hy vọng trận đấu với Arsenal không bị hoãn


Theo lịch thi đấu, vào 2h30 rạng sáng ngày 12/3 (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, BTC đã quyết định hoãn trận đấu ở Etihad
 
Trận đấu Brighton vs Arsenal có bị hoãn hay không hình ảnh

Brighton hy vọng trận đấu với Arsenal diễn ra bình thường


Quyết định được đưa ra sau khi thành viên của Arsenal đã tiếp xúc với ông chủ của CLB Olympiacos, Evangelos Marinakis, người vừa được xác định dương tính với Covid-19. 

Cụ thể, cách đây 2 tuần, trong cuộc đọ sức giữa Pháo thủ và đội bóng của Hy Lạp ở vòng 1/16 Europa League. Tỷ phú Marinakis ngồi gần 4 nhân viên của Arsenal trong suốt trận đấu và cũng đã gặp gỡ một vài cầu thủ đội chủ sân Emirates sau khi trận đấu kết thúc.

Dù nguy cơ lây nhiễm của những người này được đánh giá là thấp, nhưng Arsenal vẫn sẽ thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa y tế. Tất cả những người có tiếp xúc với tỷ phú Marinakis sẽ được đưa đi cách ly 14 ngày và xét nghiệm. 

Trong trường hợp có bất kỳ ca dương tính nào, Pháo thủ sẽ gặp thiệt hại lớn, thậm chí là cho cả giải Ngoại hạng Anh. Mirror cho biết, các cầu thủ Olympiacos và thành viên trong ban huấn luyện đã bắt buộc phải đi xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe.

Với tình hình hiện tại, trận đấu Brighton vs Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20 có thể bị hoãn lại. Tuy nhiên, cả hai đội đều khẳng định khả năng này xảy ra là rất thấp. Phía Brighton tuyên bố.

“Nguy cơ một vài cầu thủ của Arsenal nhiễm Covid-19 là rất thấp, và trận đấu vào thứ 7 vẫn được lên kế hoạch bình thường. Tất nhiên, chúng tôi tiếp tục làm theo lời khuyên của chính phủ và tổ chức y tế liên quan đến virus corona.

Trong khi đó, tuyên bố của Arsenal có đoạn: “Lời khuyên mà chúng tôi nhận được, đó là khả năng lây nhiễm Covid-19 từ Evangelos Marinakis là cực kỳ thấp. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra bình thường”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X