Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Brentford vs Wolves bị hoãn vì lý do khó tin

Thứ Bảy 22/01/2022 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại khung giờ 22h00, trận đấu giữa Brentford vs Wolverhampton đã bị tạm dừng vì một chiếc máy bay không người lái.

Trận Brentford vs Wolverhampton bị hoãn


Trên SVĐ Brentford Community, trận đấu giữa đội chủ nhà Brentford vs Wolverhampton đã bị hoãn trong hiệp 1 vì một sự cố bất ngờ. Cụ thể, một chiếc máy bay không người lái (drone) đã xuất hiện trên sân một cách trái phép, và trọng tài Peter Bankes đã cho trận đấu được tạm dừng.

Trận Brentford vs Wolves bị hoãn
Chiếc drone không rõ tung tích xuất hiện ở phút 28 trận Brentford vs Wolverhampton

Theo thông tin từ Sky Sports, trọng tài đã cho các cầu thủ rời khỏi sân, bất kể vẻ mặt của họ tỏ ra khó hiểu. Trong khi đó, các khán đài rộ lên những tiếng la ó. Phía CLB chủ nhà Brentford đã có thông báo trên Twitter rằng các cầu thủ của mình vẫn đang ở trong phòng thay đồ, do chiếc drone vẫn bay lượn trên không.

Còn Guardian đưa tin, phát thanh viên của SVĐ đã lên tiếng: “Đừng đổ lỗi cho chúng tôi (đội chủ nhà) vì điều này, hãy đổ lỗi cho drone.”

Cập nhật: Trận đấu đã được tiếp diễn và kết quả chung cuộc là thắng lợi nghiêng về đội khách với tỷ số 2-1. Moutinho và Neves là những cầu thủ ghi bàn cho Wolves, còn Toney lập công cho Brentford. Vào những phút bù giờ, Adama Traore ghi tên mình lên bảng điện tử nhưng VAR đã từ chối bàn thắng.

Trận Brentford vs Wolves bị hoãn
Trọng tài cho các cầu thủ bước vào đường hầm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X