Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Ba Lan vs Anh có biến, án phạt có thể được đưa ra

Thứ Năm 09/09/2021 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Ba Lan vs Anh ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã diễn ra căng thẳng, thậm chí cầu thủ hai đội đã lao vào nhau ở cuối hiệp 1.

Sự cố ở trận Ba Lan vs Anh


Rạng sáng nay, Ba Lan vs Anh ở lượt trận thứ 6 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Với tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng, hai đội đã chơi đầy quyết tâm. Rất nhiều tình huống va chạm trên mức cần thiết giữa cầu thủ hai đội.

Các cầu thủ tuyển Anh tức giận khi bị NHM Ba Lan la ó khi hát quốc ca. Quá nhiều tình huống va chạm khiến hai bên không giữ được bình tĩnh. Khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, Harry Maguire của Anh và Kamil Glik của Ba Lan đã tranh cãi dữ dội.
 
Cầu thủ hai đội lao vào nhau ở trận Ba Lan vs Anh
Cầu thủ hai đội lao vào nhau ở trận Ba Lan vs Anh
Cầu thủ hai đội lao vào nhau ở trận Ba Lan vs Anh

Cầu thủ hai đội lao vào nhau ở trận Ba Lan vs Anh

Vụ việc sau đó kéo theo nhiều cầu thủ của hai đội. Hai bên đã lao vào nhau xô đẩy và tranh cãi. Những hình ảnh còn cho thấy Kamil Glik có hành động nắm lấy cổ và cằm của Kyle Walker. Trọng tài người Đức Daniel Siebert sau đó đã tỏ ra cương quyết, ông rút thẻ vàng với cả Maguire và Glik. 

Cầu thủ hai đội đều tỏ ra tức giận, họ đi vào đường hầm với sự bực tức. Rất may là có sự can ngăn của các trọng tài nên vụ việc không đi quá xa. Tuy nhiên, vụ việc này có thể khiến Anh và Ba Lan nhận án phạt từ FIFA do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình.

Trong trận đấu ở Warsaw, Harry Kane với cú sút xa hiểm hóc đưa Anh vượt lên dẫn trước ở phút 72. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Sebastian Szymanski có tình huống đánh đầu cận thành cân bằng tỷ số 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng.

Với việc chỉ có 1 điểm, chuỗi trận toàn thắng của Anh đã bị chặn đứng, nhưng họ vẫn dẫn đầu ở bảng I. Còn với Ba Lan, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 do ở lượt trận này Albania đánh bại San Mario 5-0. 

Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, xem trực tuyến kết quả trận đấu Ba Lan vs ĐT Anh đêm hôm nay 9/9/2021
Đánh rơi 2 điểm ở những phút bù giờ, chuỗi trận toàn thắng của Anh bị Ba Lan chặn đứngĐánh rơi 2 điểm ở những phút bù giờ, chuỗi trận toàn thắng của Anh bị Ba Lan chặn đứng
Mặc dù vượt lên dẫn trước với pha lập công của Harry Kane, song chuỗi trận toàn thắng của Anh ở vòng loại World Cup 2022 đã bị chặn đứng bởi bàn gỡ hòa 1-1 của...
Harry Kane và Robert Lewandowski: Trọng pháo đối đầuHarry Kane và Robert Lewandowski: Trọng pháo đối đầu
Cả Harry Kane và Robert Lewandowski đều là những chân sút hàng đầu, nhưng trong màu áo ĐTQG cầu thủ người Ba Lan có hiệu suất ghi bàn tốt hơn.
Nhận định Ba Lan vs Anh (01h45 ngày 9/9): Nấc thang lên thiên đườngNhận định Ba Lan vs Anh (01h45 ngày 9/9): Nấc thang lên thiên đường
Nhận định Ba Lan vs Anh nghiêng một chút về phía đội khách, và nếu có thêm 3 điểm đội bóng của HLV Gareth Southgate sẽ tiến một bước dài trong hành trình giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X