Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn

Thứ Năm 06/01/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.

Trận Arsenal vs Liverpool bị hoãn


Theo lịch thi đấu, Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6 tuần này (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, The Kop đã gửi đơn yêu cầu được hoãn trận đấu, lý do là bởi họ đang gặp khó khăn về lực lượng.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp vẫn bị cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, trong khi Joel Matip, Roberto Firmino và Alisson Becker cũng chưa thể tập luyện trở lại. Trợ lý của Klopp, Pep Lijnders, người dẫn dắt Liverpool thi đấu trước Chelsea cũng cho kết quả dương tính với virus corona. 
Trận Arsenal vs Liverpool bị hoãn

Trận Arsenal vs Liverpool bị hoãn


Ngay sau khi có thông tin về việc Lijnders bị nhiễm bệnh, câu lạc bộ đã thông báo rằng họ sẽ tạm thời đóng cửa Trung tâm đào tạo AXA của mình để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Ngoài các ca nhiễm Covid-19, đội hình của Liverpool còn mất Sadio Mane, Mohamad Salah và Naby Keita. 3 cầu thủ này trở lại tập trung cùng ĐTQG cho cúp Bóng đá châu Phi vào tháng 1 năm nay, trong khi đó Divock Origi, Harvey Elliott, Thiago Alcantara và Takumi Minamino vẫn bị chấn thương.

Chính vì thế, trận đấu của Liverpool với Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn cũng không thể diễn ra theo kế hoạch. Ban tổ chức đã xem xét các tình huống liên quan và chấp nhận yêu cầu của Liverpool sau khi xác định, việc hoãn lại trận đấu là lựa chọn duy nhất. Họ viết:

“BTC cúp Liên đoàn Anh đã chấp nhận yêu cầu của Liverpool về việc hoãn trận đấu với Arsenal, sau khi xem xét tất cả các khả năng, chúng tôi nhận thấy việc hoãn trận đấu là lựa chọn hợp lý. Lịch thi đấu của cặp đấu này sẽ có sự thay đổi. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Anfield vào ngày 13 tháng 1, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Emirates vào ngày 20 tháng 1”.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool là trận đấu ở FA Cup với Shrewsbury, trong khi đó Arsenal tiếp Nottingham Forest vào cùng ngày.
Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man CityArsenal nhận án phạt sau trận thua Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.
Alexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áoAlexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áo
Alexandre Lacazette nằm trong nhóm 4 cầu thủ được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của anh.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua WolvesHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Wolves
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định lối chơi không có sự kết dính giữa các tuyến là lý do lớn nhất khiến MU để thua Wolves với tỷ số 0-1.
Aaron Ramsdale ngạc nhiên với 2 cầu thủ của ArsenalAaron Ramsdale ngạc nhiên với 2 cầu thủ của Arsenal
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự ăn ý giữa bộ đôi trung vệ Ben White và Gabriel Magalhaes.
Arsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan VlahovicArsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan Vlahovic
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, họ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X