Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trái với Terry, Oscar tỏ ra "khinh thường" Paolo Di Canio

Chủ Nhật 07/04/2013 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước trận đấu với Sunderland tại Premier League, các cầu thủ Chelsea đã có những ý kiến trái chiều về tân HLV của Mèo đen, Paolo Di Canio. Nếu như có những người nể phục vì tài năng chuyên môn, thì cũng có những người không ưa thích ông vì những tin đồn ngoài lề sân cỏ.


Những cầu thủ lão làng như John Terry thì hẳn nhiên là rất vị nể Paolo Di Canio. Tất cả những ai đã có một thời đối đầu cùng tiền đạo cá tính mà lại vô cùng fair-play này đều sẽ thấy ông có hai ưu điểm không thể chối cãi được: khả năng chuyên môn siêu đỉnh cùng với tính chuyên nghiệp cao và sẵn sàng chia sẻ trên sân đấu. Vừa rồi, Terry, thủ lĩnh của Chelsea đã đăng đàn hổi tưởng lại thời Di Canio còn thi đấu cho West Ham và đã chỉ dạy anh nhiều bài học như thế nào, để giúp anh trở thành một cái tên lớn của bóng đá nước Anh nói riêng và thế giới nói chung như ngày hôm nay.

Oscar chelsea
Oscar chưa bao giờ nghe tên Di Canio

Còn những cái tên măng non như Oscar thì không có được vinh dự xem Di Canio thi đấu để hiểu được chuyên môn và cá tính tuyệt vời của ông. Thế nên, trước trận đấu tại Stamford Bridge, như để thách thức đối thủ, tạo ra một đòn đánh tâm lý vào Sunderland, tiền vệ trẻ Oscar đã lên tiếng khẳng định anh không quan tâm Di Canio là ai cả, và cũng không được chứng kiến ông thi đấu để phục hay nể. Thậm chí, Oscar còn khá coi thường thuyền trưởng của Mèo đen, khi có những lời lẽ khiêu chiến có phần khá vô lễ.

"Tôi chưa bao giờ nghe đến tên Paolo Di Canio cả, cũng chưa bao giờ được xem ông ấy thi đấu. Nhưng tôi có biết ngày trước ông ấy là một số 10, vì thế có lẽ là ông ấy cũng hiểu một chút về bóng đá." - tiền vệ trẻ của Chelsea phát biểu.

Hẳn nhiên, thời mà Di Canio đạt đỉnh cao và làm mưa làm gió tại bóng đá thế giới, Oscar mới chỉ là một thằng nhóc. Ai cũng biết điều đó, nhưng phát biểu những câu như "ông ấy cũng hiểu một chút về bóng đá" là hết sức không đúng mực và thiếu tôn trọng. Dù sao về tuổi tác, Di Canio cũng vượt xa so với Oscar. Thậm chí, tuổi nghề của HLV Sunderland còn hơn cả tuổi đời của tiền vệ người Brazil. Đây có lẽ chỉ là một đòn tâm lý của Oscar, bởi anh chắc hẳn đã được xem về Di Canio qua các băng đĩa hoặc các phương tiện truyền thông. Chứ giữa thời hiện đại với nhiều cách thức tiếp cận với truyền thông, nói rằng không biết Di Canio là ai xem chừng hơi vô lý.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X