Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trái tim của Grealish đã nằm ở Old Trafford"

Thứ Ba 28/07/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng trái tim của Jack Grealish đã ở Man United và cầu thủ này sẽ thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng này sau khi giúp Aston Villa trụ hạng thành công.
Jack Grealish đã giúp Aston Villa trụ lại Premier League thành công ở mùa giải này. Chia tay đội bóng mà mình yêu mến từ thuở nhỏ là điều không hề dễ dàng. Nhưng Grealish buộc phải chuyển đến một đội bóng lớn nếu như muốn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

HLV Solskjaer giờ không cần thiết phải bổ sung thêm sự sáng tạo sau bản hợp đồng thành công vượt bậc là Bruno Fernandes và Paul Pogba đã hạnh phúc trở lại. Nhưng tăng cường chiều sâu đội hình vẫn là điều mà Quỷ đỏ cần hướng tới để chuẩn bị cho việc trở lại Champions League.

Trái tim của Jack Grealish đã nằm ở Old Trafford hình ảnh

"Trái tim của Grealish đã nằm ở Old Trafford"


Owen tin rằng Man United vẫn sẽ quan tâm tới Grealish và khó đội bóng nào ở nước Anh đủ sức cám dỗ Grealish.

“Tôi nghĩ Grealish cũng muốn chuyển đến Man United. Tôi được nói rằng trái tim của cậu ấy đã ở Man United. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu cậu ấy chuyển đến bất kỳ đâu khác”.


Mặc dù vậy, Owen cũng cảnh báo về khả năng Aston Villa tăng giá bán đội trưởng của mình sau khi trụ hạng Premier League thành công.

“Cậu ấy sẽ trở nên đắt hơn với bất kỳ đội bóng theo đuổi nào. Cậu ấy và Aston Villa đã có một sự gắn kết và họ vẫn còn chơi ở Premier League. Sẽ là một quyết định dễ dàng hơn nếu họ xuống hạng.

Bạn không thể để một cầu thủ như thế chơi ở Championship. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và phù hợp với rất nhiều đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ nổi bật.

Mọi người so sánh Grealish với James Maddison hay những cầu thủ khác như thế. Nhưng tôi nghĩ còn giỏi hơn thế. Cậu ấy có thể đi bóng tốt, ghi bàn và kiến tạo. Mùa này cậu ấy cũng có bàn thắng lên tới 2 con số.

Cậu ấy còn giỏi hơn khi không có bóng. Đó là khía cạnh mà cậu ấy phát triển được ở mùa giải này. Cậu ấy chạy rất nhiều. Grealish không phải mẫu cầu thủ hào nhoáng, người mà bạn phải cho cậu ấy bóng thì cậu ấy mới bừng sáng. Thực tế thì Grealish làm việc không bóng cũng rất nỗ lực”.

Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
MU nhận tin sét đánh từ Luke Shaw
Theo xác nhận từ chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, hậu vệ Luke Shaw sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Như vậy là anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu của MU ở Europa...
MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X