Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trái táo thối" Balotelli vẫn đang tiếp tục đàm phán với AC Milan?

Thứ Sáu 18/01/2013 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, đại diện của Balotelli vừa có buổi gặp mặt chính thức với AC Milan để bàn về chuyện tương lai của chân sút sinh năm 1990 này.

Mặc dù vừa gây ra trọng tội khi cự vãi với HLV Mancini tuy nhiên Balotelli dường như vẫn luôn nhận được sự khoan hồng của mình. Anh vẫn đều đặn được ra sân thi đấu cho ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên, tương lai của Balotelli thì lại là chuyện khác. Giờ đây, chẳng ai dám đám bảo rằng chân sút người Ý sẽ còn ở lại Etihad sau tháng 1 nữa.

balotelli
Bị gọi là "trái táo thối" song Balotelli vẫn được AC Milan để mắt tới?
BLĐ thì quyết tống cổ Balotelli càng sớm càng tốt, HLV Mancini thì không đưa ra bất kì ý kiến nào... những sự việc liên tiếp xảy ra khiến tương lai của Balotelli đang là một dấu hỏi lớn. Thậm chí cho đến hiện tại, nhiều người vẫn chưa thể mường tượng được rằng Balotelli sẽ ở đâu vào ngày 1/2 tháng tới đây.

Báo chí Anh ngày hôm nay đã đưa tin rằng, đại diện của Balotelli- siêu cò Mino Raiola, mới đây đã có buổi nói chuyện với "gã khổng lồ" AC Milan để chào hàng chân sút người Ý. Điều này chẳng hề bình thường chút nào bởi cách đây không lâu chính chủ tịch của Rossoneri- ông Silvio Berlusconi đã gọi Balotelli là một...trái táo thối.

Có vẻ như siêu cò Mino Raiola tin rằng các nhân vật khác trong BLĐ AC Milan rất "bồ kết" Balotelli và họ sẵn sàng chi tiền để có được chân sút này. Việc quan trọng bây giờ chỉ là AC Milan có muốn có Balotelli hay không mà thôi bởi Man City giờ chẳng hề thiết tha gì với Cậu bé hư nữa rồi. Ngày mai, Sergio Aguero sẽ trở lại trong trận gặp Fulham và điều đó đồng nghĩa với việc Balotelli chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của đội chủ sân Etihad mà thôi.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X