Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trai hư" Luis Suarez lại lên tiếng chọc tức CĐV Anh

Thứ Năm 02/08/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo chủ lực của Liverpool cho biết việc khán giả cứ la ó mỗi khi anh chạm bóng trong trận đấu giữa Uruguay và đội liên hiệp Vương quốc Anh(GB) là bởi vì lo sợ kĩ năng của anh sẽ khiến đội bóng của họ phải ôm hận.

Cách đây vài giờ, trận đấu giữa GB và Uruguay đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà với bàn thắng duy nhất của Sturridge. Với thất bại này, đội bóng Nam Mỹ đã sớm nói lời chia tay Olympic London 2012 ngay từ vòng bảng trong khi GB vững vàng tiến vào vòng knock out với vị trí dẫn đầu.

Luis Suarez
Luis Suarez đã buồn, nhưng điều đó chẳng liên quan gì tới sự quấy rối
mà các CĐV Anh dành cho tiền đạo này

Và mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong trận đấu đó, các CĐV Anh đã có những hành động không mấy làm đẹp mắt. Mỗi khi Luis Suarez chạm bóng, trên khán đài sân Millennium lại vang lên những tiếng la ó ầm ĩ và điều này chắc chắn đã gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lí của các cầu thủ Uruguay.

Sau trận đấu, Suarez đã rất lấy làm khó chịu vì những hành động đó của các CĐV đảo quốc sương mù thế nhưng anh cũng không quên nhân cơ hội này để cạnh khóe họ: "Tôi nghĩ rằng việc các CĐV Anh la ó là bởi vì họ sợ tôi, họ sợ đội bóng của họ phải đối đầu với một cầu thủ như tôi.Tuy nhiên điều đó chẳng ảnh hưởng gì tới tôi cả. Điều khiến tôi buồn lòng ở đây là Uruguay đã thua và chúng tôi phải ra về khi giấc mơ vàng còn dang dở."

"Tôi có thể bị quấy rối, đó là điều thường xuyên và tôi không ngại. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng đất nước Anh đã thiếu sự tôn trọng với Uruguay khi các CĐV la ó kể cả khi chúng tôi đang hát quốc ca. Những việc đó rất không nên xảy ra."

Sau những vụ lùm xùm trên sân cỏ, Luis Suarez ngày nay đang bị liệt vào hàng ngôi sao bị...ghét nhiều nhất tại giải Ngoại Hạng. Khi vụ phân biệt chủng tộc với Evra của Man Utd hồi tháng 10 đã lắng xuống thì tháng trước người ta lại được chứng kiến cảnh Suarez "đào mộ" nó lên để đả kích quyền lực đen của Man Utd đối với bóng đá Anh. Tất nhiên, điều này đã không được các CĐV Anh ủng hộ và thậm chí nhiều người quá khích còn dọa giết Suarez.

Tuy nhiên, Sebastian Coates- đồng đội của Suarez ở CLB cũng như ĐTQG cho biết sự quấy rối mà khán giả dành cho anh nên chấm dứt: "Tôi biết rằng Suarez đã thật sự cảm thấy mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng sự việc đã đi quá xa và tôi không muốn phải chứng kiến cách mọi người đối xử với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy là người tốt và mọi sự quấy rối Suarez đều là không công bằng và người hâm mộ nên để anh ấy yên."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X