Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

"Trai hư" Joey Barton đối diện án phạt kỉ lục của Premier League

Thứ Tư 23/05/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao sáng nhất bên phía QPR đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò tới gần 1/3 thời gian thi đấu của mùa giải tới sau khi anh có hành vi ẩu đả với các cầu thủ Man City ở vòng 38 Premier League 2011-12. Và điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của cầu thủ 29 tuổi này ở đội bóng thành London.

Ở phút 55 của trận đấu đó, chẳng hiểu có đúng Barton đã bị Carlos Tevez khiêu khích (như lời tâm sự của đội trưởng QPR trên trang twitter cá nhân sau đó) hay không mà cầu thủ mang áo số 17 đã không ngần ngại tặng cho người đồng nghiệp bên phía Man City một cú cùi chỏ vào giữa mặt. Để rồi ngay lập tức, Joey Barton bị trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi sân. Tỏ ra cay cú với quyết định trọng tài, Joey Barton lại quay trở lại và "tặng" thêm cho Sergio Aguero một cú lên gối vào đùi non vì đã dám...lèm bèm với trọng tài. Chưa dừng lại ở đó, suýt chút nữa thì cầu thủ này còn xài tới "thiết đầu công" khi đội trưởng Kompany chạy lại định "nói chuyện."

joey barton
Joey Barton có thể sẽ mất rất nhiều thứ sau hành vi côn đồ của mình
Sau một loạt hành vi gây rối trên sân của Joey Barton, chắc chắn FA sẽ phải vào cuộc để trừng phạt cầu thủ nổi tiếng côn đồ này. Được biết, LĐBĐ Anh đã thông báo sẽ treo giò cầu thủ 29 tuổi của QPR với số trận kỉ lục lên tới 12 trận.

Ngay sau khi biết thông tin này, Joey Barton đã rất bất bình vì cho rằng án phạt là quá nặng vì anh chỉ... choảng Tevez và Aguero thôi còn anh chưa kịp làm gì Kompany cả.

Được biết, hiện Barton vẫn đang trong thời gian có thể kháng cáo nhưng xem chừng đó chỉ là công cốc khi mà mọi hành vi phạm tội của đội trưởng QPR đều đã bị máy quay ghi lại rất rõ nét.

Nếu án phạt kỉ lục này chính thức được FA thông qua, Joey Barton còn có nguy cơ phải "ngồi chơi xơi nước" cả mùa chứ không chỉ đơn thuần là 12 trận. Bởi mới đây, CLB QPR đã thông báo họ sẽ xem xét và bàn bạc về tương lai của cầu thủ 29 này vì chắc chắn một CLB cỡ nhỏ tại giải Ngoại hạng như QPR sẽ không cho phép bất kì một cầu thủ nào (kể cả khi đó là người đã góp công không nhỏ cho thành tích trụ hạng ở mùa này cho họ) được "đặc ân" không thi đấu nhưng vẫn nhận lương đều.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Xem thêm
top-arrow
X