Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trai hư" Joey Barton cạnh khóe Mancini: Để tôi dẫn dắt Man City còn hay hơn

Chủ Nhật 04/11/2012 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến trận hòa nhạt của Man City trước West Ham vào ngày hôm qua, Joey Barton- cựu cầu thủ của QPR đã lên tiếng chỉ trích HLV Mancini về cách tuyển quân của vị chiến lược gia người Ý này. Theo tiền vệ 29 tuổi có biệt danh "ngựa chứng" này thì nếu có nhiều tiền như số mà Mancini được cấp, anh thậm chí còn làm tốt hơn ông.

Dù đã chuyển sang thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn để "trốn" án phạt nặng từ Premier League song Joey Barton vẫn rất quan tâm tới giải đấu hàng đầu tại quê hương mình. Chính vì lẽ đó, sau khi chứng kiến màn trình diễn của Man City trước West Ham mới đây, cầu thủ 29 tuổi này đã lên tiếng "cạnh khóe" HLV Mancini.

barton
Chắc Joey Barton vẫn còn "cay cú" Man City nên đã chỉ trích
ĐKVĐ Premier League không ngớt lời
Anh chia sẻ trên Twitter: "Với số tiền mà Man City có, họ có thể có bất kì cầu thủ nào trên thế giới. Vậy mà nhìn họ xem, trong đội hình của họ toàn những cầu thủ vớ vẩn. Bật TV lên và xem họ thi đấu mà xem. Có bao nhiêu cầu thủ ở Man City này xứng đáng được khoác áo Barcelona? Trong khi đó tiền lương thì cao ngất ngưởng. Nếu tôi có nhiều tiền như họ trong trò chơi quản lý bóng đá, tôi chắc chắn sẽ xây dựng được một đội bóng mạnh hơn..."

Ngoài ra, Barton cũng hướng sự chỉ trích của mình tới những người hâm mộ Man City vì sự thiếu lập trường của họ sau khi đón nhận sự trở lại của Carlos Tevez sau 6 tháng vắng mặt mùa giải trước.

Joey Barton nói: "Man City như thế ném *** vào mặt người hâm mộ vậy. Tôi đã mất đi sự tôn trọng đối với những CĐV của họ khi họ chào đón sự trở lại của Tevez sau hàng loạt vấn đề của anh ta. Anh ta làm động tác ăn mừng như thể đánh golf trước mặt mọi người vậy mà họ vẫn có thể cổ vũ được. Những người hâm mộ nhẹ dạ..."

Hiện chưa có bất kì phản hồi nào từ phía Man City tuy nhiên HLV Mancini vẫn luôn nổi tiếng là một vị chiến lược gia "đanh đá". Thêm vào đó, thành tích bất hảo của Barton thì có vô khối chuyện để nói. Do đó, không loại trừ khả năng chỉ nay mai thôi, Mancini sẽ cho Barton biết thế nào là lợi hại.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X