Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Trai hư" Joey Barton bênh vực Eden Hazard trong vụ lùm xùm với cậu bé nhặt bóng

Thứ Sáu 25/01/2013 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đang phải thi đấu ở bên ngoài nước Anh tuy nhiên Ngựa Chứng của xứ sở sương mù- Joey Barton vẫn rất quan tâm đến tình hình của Premier League. Mới đây, sau khi chứng kiến vụ việc Eden Hazard phải nhận thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về Capital One Cup với Swansea, Joey Barton đã lên tiếng ủng hộ tài năng trẻ người Bỉ bằng cách "khuyên" Eden Hazard nên...đá mạnh hơn vào người cậu bé nhặt bóng. Thật là hết biết !

Tình huống khiến Hazard phải nhận một trước thẻ đỏ trực tiếp xảy ra ở phút thứ 79 của trận bán kết lượt về Capital One Cup giữa Swansea và Chelsea. Khi bóng đi hết đường bên ngang của Swansea, cậu bé nhặt bóng tên Charlie Morgan, 17 tuổi, con trai của GĐ Swansea- Martin đã ôm khư khư trái bóng nhằm câu giờ. Khi ấy tỉ số của trận đấu đang là 0-0 trong khi đó Chelsea cần phải ghi tới 3 bàn để có thể đi tiếp vào vòng sau. Vì thế, Eden Hazard đã không kìm chế được bản thân, anh lao vào đòi bóng từ cậu bé nói trên nhưng không thành và rồi sau đó anh đã sút thẳng vào người của cậu bé nhặt bóng. Và trọng tài Chris Foy đã không ngần ngại rút ra một thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của ngôi sao người Bỉ.

Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng
Cũng may Eden Hazard quả thực là đã đá trúng bóng và anh sẽ chỉ phải
ngồi ngoài 3 trận vì chiếc thđỏ chứ nghe theo Joey Barton thì...

Sau khi chứng kiến tình huống này, Joey Barton lập tức chia sẻ quan điểm của mình trên trang Twitter cá nhân. Anh viết: "Hazard chỉ bị kết tội là cậu ấy đá chưa đủ mạnh...".

Chia sẻ của Joey Barton, tất nhiên như thường lệ đã vấp phải vô số những sự phản đối từ dư luận. Và chỉ ít phút sau, anh lại lên tiếng giải thích bằng một luận cứ "củ chuối" không kém phát biểu trước đó của mình. Joey Barton ra vẻ phân trần: "Nghe như tôi cổ súy cho việc hành hung các cậu bé nhặt bóng ấy nhỉ! Thực ra tôi chỉ cho rằng Hazard phải đá mạnh hơn nữa thì mới xứng đáng phải nhận thẻ đỏ".

Cũng may cho Hazard là phút nóng giận của anh không biến anh trở thành một Joey Barton thứ hai. Chứ nếu y theo lời của cựu ngôi sao QPR thì nhiều khả năng Eden Hazard cũng chẳng còn cửa để tiếp tục thi đấu cho Chelsea hay bất kì đội bóng nào khác tại Premier League...

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X