Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trai hư" Joey Barton bất ngờ muốn "ổn định"

Chủ Nhật 12/05/2013 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ lắm tài nhiều tật đang thuộc biên chế QPR cho hay, anh tuyệt đối hài lòng với cuộc sống ở Marseille và muốn được ở lại đội bóng miền nam nước Pháp thêm một mùa giải nữa.

Còn nhớ ở mùa trước, Joey Barton đã "quậy tựng" ở trận đấu cuối cùng gặp Man City khi một mình "xử đẹp" 3 ngôi sao của The Citizens là Aguero, Tevez và Kompnay. Màn phá rối nghiêm trọng này của tiền vệ người Anh đã khiến anh phải đón nhận án treo giò kỉ lục - lên đến 12 trận.

Joey Barton
Joey Barton bất ngờ muốn ổn định tại Marseille
Không chịu cảnh "nuôi báo cô" Joey Barton, đội chủ sân Loftus Road bèn đẩy anh sang thi đấu ở Marseille theo dạng cho mượn. Nào ngờ, "chạy trời không khỏi nắng", sang tận nước Pháp song Joey Barton vẫn phải chịu án treo giò tại đất nước hình lục lăng này.

Thiệt hại là thế song Marseille vẫn rất coi trọng tài năng của "ngựa chứng" đến từ xứ sở sương mù. Ngay sau khi trở lại từ án treo giò, Joey Barton đã có tới 22 lần được ra sân thi đấu cho đội bóng miền nam nước Pháp, góp phần không nhỏ vào công cuộc bảo vệ thành công tấm vé dự Champions League mùa tới.

Vì thế, Joey Barton không khỏi cảm kích trước tấm thịnh tình mà Marseille dành cho mình. Và trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi thật sự hạnh phúc với Marseille, đây là nơi mà tôi muốn được cống hiến trọn vẹn phần còn lại trong sự nghiệp của mình - cho đến khi nào Marseille còn cần tôi. Họ đã cho tôi một cơ hội mà dường như không bao giờ tìm thấy ở Anh quốc. Tôi sẽ không bao giờ quên điều này".

Tuy nhiên, giọng điệu cảm kích bất thường của Joey Barton khiến nhiều tờ báo trong và ngoài nước Pháp cũng cảm thấy nghi ngờ. Thông thường, Joey Barton rất ngổ ngáo và thường đi châm chọc, chỉ trích người khác chứ rất ít khi khen ngợi hay tri ân. Do đó, một số nguồn tin cho rằng, lý do khiến Joey Barton "hiền lạ" chính là bởi, nếu tiếp tục được ở lại Marseille, anh sẽ được chơi bóng tại Champions League. Trong khi đó, nếu quay về xứ sở sương mù, Joey Barton chỉ có thể cùng QPR chinh chiến tại giải Hạng nhất mà thôi.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X