Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trai đẹp” Pelle bất ngờ được đại gia Trung Quốc quan tâm

Thứ Bảy 09/07/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CLB giàu có của Trung Quốc là Sơn Đông Lỗ Năng đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng để mong có được tiền đạo Graziano Pelle từ Southampton.

Pelle ta xung huu dot khi phong ngu
Pelle gây ấn tượng mạnh tại Euro 2016

Mặc dù ĐT Italia đã bị loại ở tứ kết Euro 2016 trước người Đức nhưng những gì thầy trò Antonio Conte làm được vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ. Riêng với bản thân tiền đạo Graziano Pelle, anh có được hai bàn thắng và một màn trình diễn hết sức thuyết phục. Điều này khiến cho CLB giàu có của Trung Quốc là Sơn Đông Lỗ Năng mới đây vừa gửi đến Southampton lời hỏi mua với giá 13 triệu bảng cho cầu thủ người Italia.

Theo truyền thông Anh, đại gia Trung Quốc sẵn sàng trả cho Pelle mức lương hơn gấp đôi những gì anh đang nhận ở sân St Mart để chuyển đến Châu Á chơi bóng. Nếu đồng ý ra đi, Pelle sẽ là cái tên đáng chú ý tiếp theo ở Châu Âu sang phương Đông thi đấu sau tiền đạo Hulk người Brazil. Vừa qua cầu thủ này đã chuyển tới Thượng Hải SIPG từ Zenit với bản hợp đồng kỷ lục có giá trị tới 55 triệu bảng.

Năm nay Pelle đã gần 30 tuổi và rất có thể anh sẽ cân nhắc lựa chọn chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Mặc dù vẫn đang là chân sút chủ lực ở cả CLB lẫn ĐTQG, tuy nhiên không ai biết chắc tiền đạo cao 1m94 này còn duy trì được phong độ đỉnh cao bao lâu khi gánh nặng tuổi tác dần đè nặng.

Mặc dù vậy, anh cũng cần tỉnh táo cân nhắc lựa chọn này bởi ngoài tiền bạc, chuyển đến Trung Quốc cũng đồng nghĩa với cánh cửa Azzurri sẽ đóng lại với Pelle. Trước thềm Euro 2016, đích thân HLV Antonio Conte đã tuyên bố rằng ông không gọi lão tướng Andrea Pirlo và học trò cũ Sebastian Giovinco vì hai cầu thủ nãy đã chọn đến giải MLS của Mỹ để “dưỡng già”.

Sau Euro này, Conte sẽ chia tay Italia để về dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, điều đó cũng không khiến triển vọng đến Trung Quốc của Pelle dễ thở hơn bởi người Italia rất không ưa những cầu thủ đến Châu Á chơi bóng. Sau khi người thầy thân cận là Ronaldo Koeman chia tay Southampton để đến Everton, Pelle đang cảm thấy khá bấp bênh về tương lai của mình.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X