Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trai đẹp Mason Mount xác nhận chia tay bạn gái người mẫu

Thứ Bảy 22/10/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Mason Mount xác nhận đã chia tay cô bạn gái người mẫu Chloe Wealleans-Watts. 

Ngôi sao của Chelsea và đội tuyển Anh đã hẹn hò với người mẫu Chloe Wealleans-Watts kể từ năm 2017. Người đẹp sinh năm 1998 còn được biết đến trong vai trò của một ca sỹ. Ngoài ra, cô nàng còn trở nên nổi tiếng với tư cách là một nghệ sĩ truyền hình. Chloe cũng xuất hiện trong bộ phim "Lord Arthur: Legend of the Sword" vào năm 2017 với một vai nhỏ.

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần nhưng Chloe thực ra lại rất cá tính. Người đẹp hiện có 45.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh hẹn hò trên trang cá nhân.

Mason Mount chia tay Chloe Wealleans-Watts

Mason Mount chia tay Chloe Wealleans-Watts

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mason Mount xác nhận đã chia tay Chloe Wealleans-Watts. Khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ của mình, Mount nói với Tatler: "Bóng đá là ưu tiên của tôi. Tôi hiện tại chưa có bạn gái, nhưng thỉnh thoảng vẫn hẹn hò”.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm cầu thủ 23 tuổi chia tay với bạn gái cũ Chloe. Tiền vệ sinh năm 1999 đang tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp, anh được sử dụng thường xuyên dưới thời Graham Potter. Cầu thủ người Anh đã ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo chỉ sau 7 trận dưới thời Potter.

Anh đang đạt phong độ rất cao vào đúng thời điểm VCK World Cup 2022 chuẩn bị khởi tranh. Hiện Mason Mount và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận tiếp MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X