Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớn

Thứ Tư 20/10/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, HLV Tuchel xác nhận quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp.

Chelsea sắp giữ chân thành công Mason Mount


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 có 8 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Anh là người thực hiện đường chuyền tinh tế để Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21 với Man City.
 
Chelsea đang đàm phán giữ chân Mason Mount

Chelsea đang đàm phán giữ chân Mason Mount


Mason Mount đang trưởng thành vượt bậc, anh cũng là nhân tố quan trọng ở ĐT Anh. Ngôi sao 22 tuổi hiện đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Juventus, và tất nhiên Chelsea không muốn mất cầu thủ là tương lai của đội bóng. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh.

Hợp đồng giữa Mason Mount với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2024, anh đang nhận 75.000 bảng/tuần. Cầu thủ sinh năm 1999 đang là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất ở đội 1 ở The Blues, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương đáng kể.

Cụ thể, Chelsea muốn giữ chân Mason Mount đến năm 2026, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng cho những đóng góp của cầu thủ 22 tuổi trong suốt thời gian vừa qua.

HLV Thomas Tuchel đã xác nhận Chelsea đang đàm phán với Mason Mount về một bản hợp đồng mới, ông nói: “Chúng tôi đang cố gắng giữ chân Mason Mount, theo như tôi được biết thì quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp”.

Mùa này, Mount đã ra sân 9 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường, sở hữu 1 đường kiến tạo, đó là tại chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng 2 Premier League. Sau khi phải thi đấu quá nhiều cầu thủ người Anh đang có dấu hiệu chững lại. 
Nhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Chelsea vs Malmo lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2021/22 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs MalmoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs Malmo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 châu Âu, AFC Champions League, AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lươngMason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương
Chelsea đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Mason Mount và sẵn sàng trao cho cầu thủ này mức lương khủng.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X