Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trai cứng” Chelsea không ngại tranh đấu với Werner

Thứ Năm 20/08/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự đoán của Louis Saha, Olivier Giroud sẽ sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Timo Werner trên đội 1 của Chelsea.

Tiền đạo người Pháp đã mất vị trí tại The Blues mùa trước song đã đòi lại và cựu sao Man United không nghi ngờ vào ý chí của anh.

Giroud bị thử thách

Hè này, HLV Frank Lampard được tăng cường hỏa lực đáng kể trên hàng công Chelsea. Bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech lần lượt đến từ RB Leipzig và Ajax trong khi các cuộc đàm phán về Kai Havertz vẫn đang diễn ra.

Trai cứng Chelsea không ngại tranh đấu với Werner hình ảnh
Werner đã gia nhập Chelsea

Họ được dự báo sẽ gây sức ép lên Giroud, người bước sang tuổi 34 vào tháng tới. Nhưng đó là tình huống mà chân sút người Pháp đã quen. Mùa vừa qua, Giroud, người bước sang tuổi 34 vào tháng tới tưởng chừng sẽ rời Chelseahi mất vị trí vào tay Tammy Abraham.

Tuy nhiên, khi đàn em dính chấn thương và sa sút phong độ, Giroud đã tỏa sáng rực rỡ. Anh đã ghi bàn ở 8 trong số 12 trận đấu gần nhất của Chelsea tại Premier League và bán kết FA Cup.

Saha tin tưởng

Đó là phong độ được giới chuyên môn đánh giá cao. Mới nhất. Saha bày tỏ sự hâm mộ với Giroud trên Football Index: “Olivier Giroud là một người rất cứng rắn và cậu ấy sẽ không lo lắng quá nhiều về sự xuất hiện của Timo Werner ở Chelsea.”

Trai cứng Chelsea không ngại tranh đấu với Werner hình ảnh 2
Giroud được Saha dành sự ngưỡng mộ

“Giroud muốn ghi bàn và muốn giúp đỡ các đồng đội. Dù ra sân trong hoàn cảnh nào, cậu ấy cũng biết cách chơi tốt. Giroud rất có động lực và tôi chắc chắn rằng năm sau chúng ta sẽ phải nhắc đến cậu ấy một lần nữa.”


Giroud không phải lúc nào cũng được tôn vinh song có số bàn thắng đều đặn. Anh có ít nhất 10 bàn thắng ở mọi đấu trường trong cả 13 mùa vừa qua kéo dài từ khi ở giải hạng 3 Pháp.

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Giroud đã có 28 bàn thắng sau 88 lần ra sân dù chủ yếu là những lần vào sân từ băng ghế dự bị. Saha tin rằng tiền đạo người Pháp xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn:

“Tôi nghĩ Giroud đã bị đánh giá quá thấp. Cậu ấy đã bị chỉ trích khi đến Arsenal vì mọi người so sánh với những cầu thủ tuyệt vời như Thierry Henry hay Dennis Bergkamp. Nhưng đó là mẫu cầu thủ khác và cậu ấy đã ghi bàn cho mọi CLB mình khoác áo.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X