Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả thù Pep, Yaya Toure sẵn sàng đầu quân cho Man Utd

Thứ Ba 05/06/2018 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Yaya Toure đang sẵn sàng khoác áo Man Utd hay bất cứ đối thủ nào của Man City để có cơ hội trả thù HLV Pep Guardiola.

Yaya Toure muốn tới M.U để 'trả thù' Pep

Từng là một công thần tại Man City tuy nhiên kể từ khi Pep Guardiola tới tiếp quản đội bóng, tiền vệ Yaya Toure đã không còn được ra sân thường xuyên như trước.

Ở mùa giải 2017/18, anh thi đấu đúng 10 trận. Không những thế, Pep cũng ngăn cản bữa tiệc chia tay mà Toure định tổ chức cho các cầu thủ và các thành viên Man xanh. Điều này đã khiến Toure thực sự tức giận và anh đã sẵn sàng gia nhập một đội bóng tại Premier League để ‘trả thù’ Pep.

Chuyển nhượng Man City Yaya Toure muốn tới MU hình ảnh
Tiền vệ Yaya Toure muốn tới M.U để 'trả thù' HLV Pep Guardiola 

Theo Sport24, tiền vệ Yaya Toure đã bàn bạc với người đại diện của mình là ông Dimitri Seluk chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh.

Điều này được người đại diện Seluk chia sẻ lại: “Rời Man City, Yaya đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB ở nhiều quốc gia khác nhau, kèm theo những mức lương rất khủng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định dành trọn mùa giải tiếp theo để đáp trả Guardiola.

Chúng tôi muốn Pep và các CĐV của Man City biết rằng Yaya vẫn còn tràn trề năng lượng và vẫn có thể chơi tốt tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Và ở thời đại mà các đội bóng Anh đã đang phải chi tiền tấn để sở hữu các cầu thủ giỏi, thì tôi xin tuyên bố rằng Yaya đã sẵn sàng chơi cho một trong các đội nằm trong tốp 6 Premier League với mức lương chỉ 1 bảng/tuần!”.

Với kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo, Yaya Toure rõ ràng vẫn là một cầu thủ hữu dụng với các đội bóng tại Anh. Anh được xem là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, Chelsea, Tottenham, Liverpool thậm chí là cả Man United, đội bóng đang thiếu chất thép nơi tuyến tiền vệ.

Cách đây ít hôm, chính Yaya Toure đã đăng đàn tố cáo bị Pep Guardiola đối xử tệ bạc. Theo lời mô tả của tiền vệ người Bờ Biển Nga thì vị HLV của The Citizens là kẻ “tiểu nhân”, “đạo đức giả”, “tàn ác”, đồng thời có thành kiến nặng nề với các cầu thủ da màu. Trong quá khứ, Yaya Toure từng có mâu thuẫn với Pep tại Barca dẫn tới việc cầu thủ này phải chuyển sang Man City thi đấu. 

Đây! Lý do Man City vẫn chưa thể có được Jorginho
Man City mua Jorginho đang rất khó khăn, đích thân Alberto Galassi, một thành viên trong BHL Man xanh khẳng định họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua cầu thủ...
Sao Man City phản ứng gay gắt khi Sane bị loại khỏi tuyển Đức
Rất nhiều chuyên gia bất ngờ với thông tin Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức, tất nhiên các ngôi sao của Man City cũng vô cùng ngạc nhiên trước cú sốc của người...
Chính thức: Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo hai trận Champions League
HLV người Tây Ban Nha nhận lệnh trừng phạt của UEFA sau hành vi mất kiểm soát trong trận Man City 1-2 Liverpool tứ kết lượt về mùa giải vừa rồi.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X