Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trả lương siêu khủng M.U vẫn bị sao Bayern cự tuyệt

Thứ Sáu 22/01/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, M.U vừa gửi tới Bayern Munich lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller. Không biết Quỷ đỏ chi ra bao nhiêu tiền cho thương vụ này chỉ biết rằng Man đỏ trả tuyển thủ người Đức mức lương 300.000 bảng/tuần. Nhưng cầu thủ sinh năm 1989 đã từ chối.


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U luôn khát khao có được chữ ký của tiền đạo Thomas Muller. Hè qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gửi tới đội bóng nước Đức lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Thông tin này được chính tờ Bild xác nhận. Nguồn tin này khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford đã hai lần hỏi mua Muller với mức giá 55 và 65 triệu bảng. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger. Bởi vậy, họ tin rằng sẽ thuyết phục thành công Bayern “nhả người”. 
Tra luong sieu khung MU van bi Tien dao Thomas Mueller tu choi hinh anh 2
M.U rất muốn có Muller
Nhiều nguồn tin ở Đức cho hay, Thomas Muller đang có rạn nứt nhất định với HLV Guardiola. Cầu thủ này đã nói với bạn bè về khả năng tiếp bước Schweinsteiger cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”. Van Gaal từng làm việc với Muller khi ông còn dẫn dắt Bayern. Muller có thời điểm thừa nhận mối quan hệ giữa cả hai thân thiết hơn mức bình thường giữa một HLV và cầu thủ. Chiến lược gia người Hà Lan có thể dùng quan hệ cá nhân để thuyết phục cậu học trò cũ, như với Schweinsteiger. Tuy nhiên, chủ tịch Bayern cùng chân sút 26 tuổi đã lên tiếng khẳng định thương vụ này không thể diễn ra.
Sao Southampton tự tin có thể hạ sát M.U
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Southampton, tiền vệ Dusan Tadic của đội khách tin rằng đội bóng chủ sân St Mary hoàn toàn có thể đánh bại Quỷ đỏ ngay tại...
Không chịu bỏ cuộc, cách đây không lâu tờ Daily Star tiết lộ M.U đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn để chèo kéo tiền đạo 26 tuổi, đó là một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương 300.000 bảng/tuần, cao nhất tại Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ hy vọng với mức lương như vậy họ sẽ thuyết phục thành công Muller rời Bayern Munich. Nhưng trong một động thái mới nhất, cầu thủ người Đức khẳng định anh sẽ không rời Allianz Arena.
Tra luong sieu khung MU van bi Tien dao Thomas Mueller tu choi hinh anh 2
Muller tiếp tục cự tuyệt M.U
Chủ tịch Bayern Franz Beckenbauer cũng khuyên M.U nên từ bỏ tham vọng sở hữu Muller: “Thomas quả quyết rằng cậu ấy muốn tiếp tục cống hiến cho Bayern. M.U hãy dừng những hành động của mình. Họ không thể dùng tiền thuyết phục cậu ấy rời Allianz Arena bởi trái tim Muller thuộc về nơi này. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng nước Đức”. Mùa giải năm nay, Muller đã ghi 25 bàn thắng sau 30 trận ra sân.

Video Thomas Muller phá buổi tập của Bayern Munich


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X