Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả giá đắt vì dám đặt điều Ibrahimovic

Thứ Tư 11/01/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh tiếng không thể cứu giúp bác sĩ người Thụy Điển Ulf Karlsson chiến thắng Ibra sau lời cáo buộc vô căn cứ tiền đạo đồng hương thường xuyên sử dụng doping.

Zlatan Ibrahimovic đã 35 tuổi nhưng vẫn thể hiện sự dẻo dai đáng kinh ngạc, với bằng chứng rõ nét ở phong độ bùng nổ nơi Premier League khắc nghiệt mặc dù chỉ mới trải nghiệm được nửa mùa giải. Cũng năm 2016 vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển của Man Utd chỉ chịu thua có một mình siêu sao Lionel Messi khi đong đếm số bàn thắng cấp CLB.

Tra gia dat vi dam dat dieu Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic cho biết tay sau khi bị cáo buộc vô căn cứ sử dụng doping

Bên cạnh vô số ánh mắt ngưỡng mộ thì cũng không bất ngờ khi có những sự ngờ vực nhất định dành cho Ibra ở bí quyết “ăn gian” tuổi tác của anh. Như Ulf Karlsson, bác sĩ từng có thời gian làm việc cùng Ibra ở ĐT Thụy Điển với vai trò trưởng bộ phận y tế, thậm chí còn táo bạo khẳng định trung phong cao 1m95 thường xuyên sử dụng doping suốt 10 năm qua, sau khi chứng kiến anh tăng đến 10 kg cơ bắp chỉ trong 6 tháng hồi còn khoác áo Juventus.

Lẽ đương nhiên, một cầu thủ có tiếng “máu mặt” như Ibrahimovic không thể để yên cho bất kỳ lời bịa đặt vu khống nào dành cho mình. Cựu ngôi sao của 5 ông lớn Châu Âu khác này từng tuyên bố kiện Karlsson ra tòa với lời đe dọa công khai đậm chất “giang hồ”: “Gã ta đã mắc sai lầm lớn nhất đời. Đang yên ổn với cuộc sống tốt đẹp, giờ thì đời gã sẽ rẽ sang một hướng khác.” Ibra đâu biết nói suông, tòa án đã phải chấp nhận đơn khởi kiện của anh và sau một thời gian dài điều tra, cuối cùng thì tiền đạo người Thụy Điển cũng được minh oan.

Ở chiều ngược lại, vị bác sĩ hồ đồ Karlsson kể trên đã bị phạt số tiền lên đến 24.000 krona Thụy Điển (tương đương 60 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, ông còn phải công khai xin lỗi huyền thoại sống của bóng đá nước nhà. Thậm chí với danh tiếng gây dựng bao lâu nay đang có nguy cơ sụp đổ, Karlsson còn bị lực lượng fan cuồng bóng đá kêu gọi tước luôn giấy phép hành nghề vì can tội dám chọc giận vô lý thần tượng của họ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X