Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trả 18 triệu bảng, MU sẽ có "Ronaldinho mới"!

Thứ Ba 23/06/2009 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái giá mà ban lãnh đạo CLB Gremio đưa ra cho những nhà ĐKVĐ nước Anh nếu muốn có sự phục vụ của "Ronaldinho mới" là 18 triệu bảng.

Hiện nay, Douglas Costa đang nổi lên như một ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá thế giới với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Gremio. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện cộng với khả năng xử lý tình huống rất tốt, cầu thủ này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ châu Âu, nơi nổi tiếng với khả năng "sưu tầm" tài năng của xứ sở Samba.

 
Douglas Costa trong màu áo U-20 Brazil ở giải khu vực

Sir Alex Ferguson cũng không hề đứng ngoài cuộc chơi này. Nhà cầm quân người Scotland cũng đã đánh tiếng về một bản hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi người Brazil, người đang được mệnh danh là "Ronaldinho mới" của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, vấn đề khúc mắc giữa đội bóng chủ sân Old Trafford và phía Gremio là giá tiền chuyển nhượng. Trong khi Sir Alex đánh giá tên tuổi của Douglas Costa chỉ có thể là 6,7 triệu bảng, và ông sẵn sàng bỏ ra số tiền đó ngay lập tức và không cần đắn đo, thì ban lãnh đạo Gremio, và cụ thể là chủ tịch Duda Kroeff lại thẳng thừng từ chối số tiền đó. Ông này cho rằng, với chất lượng và tiềm năng bùng nổ trong tương lai của Douglas Costa, Gremio xứng đáng nhận được số tiền khoảng 18 triệu bảng cho thương vụ này.

"Tôi không nghĩ là Manchester United sẽ chấp nhận giá tiền này." Cesar Bottega, người đại diện của Douglas Costa cho biết. "MU chỉ đồng ý mua Douglas Costa với cái giá 6,7 triệu bảng, nhưng chừng đó chưa đủ với những gì mà chủ tịch Duda Kroeff yêu cầu."

Thật ra vấn đề tiền nong không phải là điều quan trọng với MU lúc này, đặc biệt khi họ gần như chắc chắn có trong tay 80 triệu bảng từ việc bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid. Nhưng vấn đề ở đây là sự mạo hiểm với một cầu thủ chưa thật sự tên tuổi như Douglas Costa. Chắc chắn Sir Alex sẽ phải chơi một ván bài nếu chấp nhận đưa về một cái tên có khả năng thay thế Ronaldo trong đội hình "Quỷ đỏ".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X