Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure từ chối mức lương 430 nghìn bảng/tuần

Thứ Tư 18/01/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure vừa mới từ chối một lời đề nghị với mức lương 430 nghìn bảng/tuần từ Trung Quốc. Thay vào đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn thi đấu cho Man City đến hết mùa giải.

Theo tiết lộ của tờ Goal, một đội bóng đang thi đấu tại Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) đã đưa ra lời mời Yaya Toure ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, với mức lương lên tới 430 nghìn bảng/tuần. Thậm chí rất nhiều đội bóng khác tại CSL cũng đang theo đuổi Toure và sẵn sàng nâng thêm mức lương để nhận được cái gật đầu từ tiền vệ đã 34 tuổi.

Toure tu choi muc luong 430 nghin bangtuan hinh anh goc
Yaya Toure chưa muốn tới Trung Quốc

Vào mùa thu vừa qua, Yaya Toure tưởng chừng như đã chấp nhận chuyển đến Trung Quốc khi không được Pep Guardiola sử dụng. Cầu thủ từng là trụ cột của Man City kể từ đầu thập kỷ này đã có những mâu thuẫn cá nhân với Pep Guardiola và thậm chí anh còn bị buộc phải xuống tập cùng đội trẻ. Ở thời điểm đó, ai cũng nghĩ rằng ra đi là tốt nhất đối với người em nhà Toure.

Thế nhưng đến tháng 11, HLV Guardiola bất ngờ tha thứ cho Yaya và đưa tiền vệ này trở lại đội hình chính của Man City. Trong thời gian qua, khi Fernandinho liên tục phải thụ án treo giò, Yaya Toure đã trở thành quân bài quan trọng của Man City một lần nữa, đó là lý do khiến anh dễ dàng từ chối đề nghị từ Trung Quốc, cho dù số tiền mà CSL bỏ ra là cực lớn.

Những kỷ lục chuyển nhượng châu Á đã bị phá tới 5 lần chỉ trong khoảng 12 tháng vừa qua, mới nhất chính là chữ ký 60 triệu bảng của Shanghai SIPG mang tên Oscar. Hiện tại, CSL đang tính giới hạn số lượng cầu thủ ngoại mà một đội bóng sở hữu, nhưng không vì thế mà điều đó ảnh hưởng tới việc giải đấu này chiêu mộ những ngôi sao châu Âu, mà ngược lại, họ còn thôi thúc phá két để mua sắm hơn.

Tuy nhiên điều Yaya Toure cần vào lúc này là một danh hiệu nào đó cùng với Man City, đội bóng vẫn còn 3 đấu trường để phấn đầu ở mùa giải này, cho dù thời gian qua phong độ của The Citizens không tốt.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X