Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toure tiết lộ chuyện Guardiola “nổi cơn tam bành” sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 02/01/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy vọng vô địch Premier League của Man City đã bị đe dọa sau trận thua Liverpool 0-1 mới đây và Yaya Toure tiết lộ HLV Pep Guardiola đã vô cùng giận dữ.


Hành quân tới sân Anfield đêm thứ 7 vừa qua, Man City đã bị Liverpool chọc thủng lưới ngay phút thứ 8 và không thể quật dậy trước tinh thần chiến đấu đầy máu lửa của chủ nhà. Thất bại 0-1 này khiến đoàn quân của Pep Guardiola tụt xuống thứ 5 trên BXH và bị ngôi đầu của Chelsea bỏ xa 10 điểm sau 19 vòng đấu.

Toure tiet lo chuyen Guardiola noi con tam banh sau tran thua Liverpool hinh anh
HLV Guardiola rất giận dữ khi Man City thua Liverpool 0-1

Và tiền vệ Yaya Toure tiết lộ người thầy của mình đã vô cùng giận dữ trong phòng thay đồ. “Dĩ nhiên là Guardiola với tư cách một HLV trưởng sẽ tức giận. Chúng tôi cần cải thiện và phản ứng trước các tình huống. Chúng tôi biết Liverpool sẽ tận dụng những tình huống để mất bóng của chúng tôi để ghi bàn và khi điều đó xảy ra, Guardiola rất giận dữ.”

“Chúng tôi chưa đạt đến mức hoàn hảo, có những lúc chúng tôi sẽ không mắc sai lầm, nhưng để điều đó diễn ra trước Liverpool là khó chấp nhận. Tuy nhiên, sau cùng chúng tôi có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và đó là những gì HLV trưởng muốn nhấn mạnh. Khi thất bại trong một trận đấu, bạn cần phải làm những gì? Bạn thất vọng và muốn mọi thứ thay đổi. Chúng tôi không muốn để khoảng cách với các đội xếp trên nới rộng hơn nữa vì vậy cần phải có phản ứng. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc và sẽ cố gắng đến cùng.”

Vào lúc 22h tối nay, Man City sẽ tiếp đón tân binh Burnley tới sân nhà Etihad. Trước một đối thủ đã thua 7 trong số 8 trận sân khách từ đầu mùa, cơ hội tìm lại chiến thắng của Toure cùng các đồng đội là rất lớn. Ở lượt đi, họ đã hạ Burnley 2-1 trên sân đối thủ này.

Thua Liverpool, Guardiola vứt bỏ luôn cuộc đua vô địch
Pep Guardiola muốn các học trò tại Man City quên đi cuộc đua vô địch tại Premier League sau khi họ thua Liverpool và kém ngôi đầu khoảng cách đáng kể.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X