Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure khuyên đồng đội dính doping thành thực khai báo

Thứ Hai 25/04/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kolo Toure mới đưa ra lời khuyên chân thành đến đồng đội Mamadou Sakho, người mới bị cấm thi đấu vô thời hạn do dương tính với chất cấm.


Như đã biết, ngay trước thềm trận đấu với Newcastle, các thành viên Liverpool và đặc biệt là Mamadou Sakho đã phải nhận tin sét đánh. Liên đoàn bóng đá châu Âu tuyên bố mẫu thử doping đột xuất của trung vệ này ở trận hòa 1-1 với Man United tại Europa League đêm ngày 17/3 vừa qua đã cho ra kết quả dương tính. Anh có thể sẽ phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu dài hạn.

Mamadou Sakho
Mẫu thử của Sakho mới cho kết quả dương tính

Sakho dính doping là điều vô cùng đáng tiếc bởi anh đang đạt phong độ rất cao. Sau một thời gian bị Brendan Rodgers hắt hủi, cựu cầu thủ PSG đã thực sự hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp. Với việc Martin Skrtel sa sút, Dejan Lovren phập phù trong khi Joe Gomez chưa bình phục chấn thương, Sakho được xem là trung vệ số 1 của Liverpool.

Theo những thông tin mới nhất, chính việc vô tình sử dụng thuốc giảm cân có chứa chất cấm đã khiến Sakho phải trả giá với việc bị đình chỉ thi đấu cho tới khi vấn đề được giải quyết. Thật tình cờ khi tại Liverpool trước đây có trường hợp của hậu vệ Kolo Toure cũng gặp tai nạn tương tự. 5 năm trước, cầu thủ Bờ Biển Ngà khi còn chơi cho Man City cũng đã dương tính với bendroflumethiazide nằm trong thuộc giảm cân nhưng không có trong danh mục được sử dụng.

Toure Sakho
Toure mới đưa ra lời khuyên cho đồng đội cùng cảnh ngộ

“Tôi không muốn nhớ lại bởi đó là một thời điểm chẳng vui vẻ gì với tôi”, Toure nói. “Tôi thậm chí còn cảm thấy vô cùng khó khăn khi nói về nó. Ngay lúc này tôi chỉ muốn nói với Sakho rằng hãy trung thực. Tôi đã trải qua hoàn cảnh đó và chắc chắn vô cùng khó chịu. Nhưng tôi tin Sakho sẽ hiểu được những gì tôi muốn nhắn nhủ tới anh.”

Về phần mình, Toure sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải nhưng với sự khích lệ từ HLV trưởng Jurgen Klopp, anh tin mình vẫn còn tương lai tại sân Anfield. “Tôi mong chờ một tương lai tươi sáng cùng một HLV giỏi tại Liverpool”, anh nói thêm “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là góp sức cho đội bóng, nếu làm được những điều có ích đồng nghĩa với tôi hạnh phúc khi ở đây.”

“Được ra sân và chiến đấu cho đội bóng là nguyện vọng của tôi. Nhưng nếu không, tôi có thể truyền lại kinh nghiệm của mình cho các đồng đội. Tôi sẽ tiếp tục làm điều đó ở bất cứ nơi nào mà không có vấn đề gì. Quyết định cuối cùng thuộc về HLV và tôi tôn trọng nó.”

SỐC: Sao Liverpool dính doping trận MU, bị cấm thi đấu vô thời hạn
(Bongda24h.vn) – Cả Anfield đang vô cùng choáng váng với scandal của trung vệ Mamadou Sakho, chỉ ít giờ trước khi bước vào trận đấu với Newcastle.

Gia Vi
 
⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X