Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure nhường mác "ứng cử viên" cho Man Utd và Chelsea

Thứ Sáu 23/08/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho rằng Man City chỉ đáng xếp thứ ba trong danh sách ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014.

 

Một ngày trước vòng khai mạc cuối tuần trước, hầu hết các nhà cái đánh giá Man City và Chelsea ở vị trí ứng cử viên số một, Man Utd xếp ngay phía sau. Nhận xét về đánh giá trên, Yaya Toura tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng Man xanh chỉ đáng xếp thứ ba, vị trí thấp hơn đáng kể so với thành quả hai mùa gần đây của họ.

"Chúng tôi là một đội bóng mạnh nhưng Chelsea, với Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, và Man Utd, với một đội bóng mới của David Moyes, sẽ khiến cuộc đua trở nên vô cùng khó khăn. Chúng tôi đang có những đối thủ rất mạnh", Toure nói.

Tiền vệ Bờ Biển Ngà cũng đã dành lời ca ngợi tới tân HLV người Chile Manuel Pellegrini. Ang cho rằng việc dẫn dắt và chỉ đạo của Manuel Pellegrini khác xa so với cựu HLV Roberto Mancini “Có lẽ bây giờ chúng tôi đang chơi với một phong cách rất Tây Ban Nha. Tất cả các cầu thủ đều có thể kiểm soát bóng tốt. Navas rất nhanh bên hành lang cánh phải, Silva thì thực hiện rất tốt những đường kiến tạo ở giữa sân”, Toure cho biết: “Tôi đang chờ đợi hiệu quả từ các bản hợp đồng mới. Tôi hy vọng Man City sẽ giành được nhiều chiến thắng trong mùa giải này".

Manchester City đã chơi không tốt tại Champions League hai mùa giải gần đây. Nhưng chàng tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin rằng mọi việc sẽ thay đổi trong thời gian tới. "Champions League là mục tiêu chính của chúng tôi trong năm nay, tất nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực để có được một khởi đầu tốt”, Toure nói. "Man City sẽ không để giới hâm mộ thêm một lần thất vọng".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X