Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure mang niềm vui cho Man Xanh trước đại chiến với M.U

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ The Citizens vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiền vệ Yaya Toure sẽ chính thức trở lại sau chấn thương trong trận đại chiến Man City vs M.U cuối tuần này.

Toure mang niem vui cho Man Xanh truoc dai chien voi MU hinh anh
Toure sẽ trở lại vào cuối tuần tới

Ở tuổi 32, tiền vệ Yaya Toure vẫn đang là một trong những trụ cột chưa thể thay thế được ở Man City. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Toure đã thi đấu 36 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng đá chủ sân Etihad, tỏa sáng với 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Dù đã ít nhiều sa sút phong độ nhưng vai trò của Toure trong đội hình của HLV Pellegrini vẫn không thể phủ nhận.

Bằng chứng là dù mới chỉ nghỉ 1 trận vì chấn thương, The Citizens của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị đội bóng nhỏ bé Norwich cầm hòa 0-0 trong trận đấu mới đây. Kết quả trên đã ảnh hưởng không nhỏ tới Man City trong cuộc đua vô địch, thậm chí nếu không cẩn thận họ sẽ khó lòng có thể cán đích trong tốp 4 Premier League.

Yaya Toure: Cuộc đời thứ hai của một vị “Vua”
Pep Guardiola chuẩn bị tiếp quản Man City khiến tương lai của Yaya Toure - người được xem như một vị Vua tại sân Etihad bị đe dọa nghiêm trọng. Đã thế, tiền vệ...

Rất may khi mới đây, Yaya Toure đã báo tin vui cho người hâm mộ khi anh đã chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ của Barca sẽ không cùng với Man City tham dự trận gặp Dinamo Kiev tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Theo đó, phải tới cuối tuần này Toure mới có thể trở lại đội hình xuất phát của nửa xanh thành Manchester trong trận derby Man City vs M.U tại vòng 31 Premier League 2015-2016.

Thế nhưng, việc Toure không góp mặt trong trận Man City vs Dinamo Kiev cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Nên nhớ, đại diện của Anh quốc đã gần như đặt một chân vào Tứ kết sau khi giành thắng lợi trước đối thủ đến từ Ukraina 3-1 ở trận lượt đi. Với một lực lượng vượt trội, rất nhiều người tin rằng không khó để Man City có thêm được một chiến thắng nữa trước Dinamo Kiev.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X