Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure chỉ ra cầu thủ xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi

Thứ Sáu 20/12/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure cho rằng Mane xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay với những màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện.
Hồi đầu tháng này, Lionel Messi đã được trao Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp, vượt qua hai đối thủ cạnh tranh là Van Dijk và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Yaya Toure cho rằng Mane mới là người xứng đáng giành giải thưởng danh giá này sau những gì đã thể hiện ở Liverpool mùa trước.

Toure cho rằng tiền đạo Mane xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi hình ảnh

Toure: "Mane xứng đáng giành QBV"


“Tôi nghĩ Mane xứng đáng giành Quả bóng Vàng. Ở châu Phi, chúng tôi không thấy có cầu thủ nào xuất sắc hơn cậu ấy. Các bạn có xem kết quả bỏ phiếu không? Các bạn có xem những gì cậu ấy đã làm ở mùa giải năm ngoái không? Cậu ấy ghi được bao nhiêu bàn và giành được những gì cùng Liverpool?

Việc một đội bóng vô địch Champions League nhưng người giành Quả bóng Vàng lại không phải một cầu thủ của họ thật sự là một điều đáng xấu hổ”.


Mane đã cán đích ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay. Anh nhận được 347 phiếu bầu, kém 339 phiếu so với Messi và hơn 100 phiếu so với người đứng thứ 3 là Cristiano Ronaldo.

Ở mùa giải năm nay, Mane vẫn chơi cực kỳ ấn tượng và đang là đầu tàu giúp Liverpool có được khoảng cách 10 điểm so với đội nhì bảng Leicester ở Premier League. Hiện tại, Liverpool vẫn đang giữ được thành tích bất bại sau 17 vòng đấu ở Premier League, chỉ bị hòa 1 trận trước kình địch Man United.

Liverpool đã giành được danh hiệu Siêu cúp châu Âu và đã tiến vào trận chung kết FIFA Club World Cup ở Qatar, nơi họ sẽ đụng độ Flamengo vào 0h30 Chủ nhật tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X