Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure lên tiếng về việc rời khỏi Man City trong tháng 1

Thứ Tư 04/01/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yaya Toure đã bác bỏ tin đồn anh sẽ rời Man City trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2017.


Trong quãng thời gian đầu mùa 2016/17, mối quan hệ giữa tiền vệ Yaya Toure và HLV Pep Guardiola tại Man City trở nên vô cùng căng thằng. Phần lớn nó tới từ những phát ngôn thiếu suy nghĩ của Dimitri Seluk – đại diện của Toure nhắm về phía Guardiola. Thậm chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có lúc tuyên bố rằng sẽ không sử dụng tiền vệ 33 tuổi thêm bất cứ giây phút nào nếu anh và Seluk không công khai xin lỗi mình.

Bất chấp người đại diện vẫn tỏ ra cố chấp, Toure đã chủ động nói lời xin lỗi Guardiola vì những gì đã xảy ra. Và không lâu sau, người thầy của Toure cũng đã “xuống thang” và bắt đầu điền tên anh vào đội hình của Man City. Kể từ sau màn tái xuất và lập cú đúp trước Crystal Palace hồi giữa tháng 11 năm ngoái, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có 9 lần ra sân tại Premier League trong đó 7 là đá chính.

Toure len tieng ve viec roi khoi Man City trong thang 1 hinh anh
Toure đích thân lên tiếng về tương lai của mình

Dù vậy, những thông tin về tương lai của Toure vẫn xuất hiện thường xuyên. Có tin đồn anh đang được các đại gia ở Trung Quốc chèo kéo và có thể ra đi ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, đích thân tiền vệ 33 tuổi mới lên tiếng phủ nhận điều đó.

“Không, tôi sẽ không đàm phán với các CLB khác trong kỳ chuyển nhượng này”, Sky Sports dẫn lời Toure. “Trọng tâm của tôi là cống hiến cho Man City. Tương lai phải gác sang một bên vì bây giờ các giải đấu vẫn đang tiếp diễn. Tôi luôn là người tập trung vào bóng đá và đó là điều không đổi. Tôi là một cầu thủ bóng đá và sẽ chú tâm vào lĩnh vực của mình.”

Trên BXH Premier League lúc này, Man City của Toure tạm xếp thứ 3 với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea trước khi họ bước vào đại chiến với Tottenham tại White Hart Lane rạng sáng mai. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Toure khẳng định anh và đồng đội sẽ tiếp tục chiến đấu. 

“Chelsea đang khởi sắc, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để xóa tan những khó khăn. Tại thời điểm này, chúng tôi không có phong độ cao nhất nhưng chúng tôi có thể cải thiện”, anh nói thêm. “Man City luôn là đội bóng gồm các thành viên chiến đấu đến cùng để giành danh hiệu và tại thời điểm này chúng tôi không hài lòng với vị trí của mình tại giải đấu.”

“Chúng tôi cần phải chiến đấu. Chúng tôi đang bước sang nửa cuối của mùa giải và tôi nghĩ cần phải đạt tới sự hoàn hảo. Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu với tốp 4. Các cầu thủ, những người hâm mộ, ban huấn luyện đều hiểu điều đó và chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu.”

Pep cay đắng thừa nhận Man City đi sau M.U 10 năm
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần giành những thành tích ổn định tại Champions League trong vòng 10 năm tới mới có hy vọng bắt kịp đại kình địch cùng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X