Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure khuyên Man City cảnh giác với MU

Thứ Ba 29/05/2018 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Yaya Toure cho rằng Man City cần phải hết sức cảnh giác với đại kình địch Man United ở mùa giải 2018/19 sắp tới.

Man City vô địch thuyết phục
Pogba thi dau tran hay tran do trong mau ao Man Utd thoi Mourinho.

Toure khuyên Man City cảnh giác với MU

Đoàn quân của Pep Guardiola đã kết thúc mùa giải năm ngoái với 19 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man United. Đây là một năm mà Man City đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục ở Premier League.

Họ trở thành đội bóng đầu tiên đạt cột mốc 100 điểm ở giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Man xanh còn thắng nhiều nhất (32 trận) và ghi được nhiều bàn nhất (106). Chưa kể, họ còn là đội có hiệu số tốt chưa từng thấy (79) ở Premier League.
 

Man United sẽ trả thù?

Với việc bị bỏ quá xa ở mùa giải vừa qua, Man United của Mourinho chắc chắn sẽ vùng dậy. Và tiền vệ Yaya Toure cho rằng Quỷ đỏ sẽ là một thế lực mà Man xanh cần dè chừng vào năm sau.

“Mourinho chắc chắn sẽ rất tức giận. Tottenham cũng là một đội bóng tốt và rất rất tuyệt vời.

“Man City có thể sẽ lại vô địch nhưng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. World Cup sẽ dễn ra hè này và các cầu thủ không được nghỉ ngơi đủ. Họ sẽ phải trở lại và tiếp tục thi đấu ngay lập tức.

“Nếu Man City không gặp chấn thương thì họ có thể tiếp tục chơi tốt. Nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn. Bởi mùa giải năm sau, mọi chuyện sẽ khác đi và họ sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn mới”.


Trên thực tế, HLV Pep Guardiola cũng không đánh giá thấp khả năng vươn lên của các đối thủ. Chính vì vậy, ông đã tính toán bổ sung thêm ít nhất 2 cái tên vào mùa hè này. Riyad Mahrez và Jorginho nằm trong số những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi cần phải cố gắng mỗi ngày để cải thiện mình. Chúng tôi có một đội hình trẻ với độ tuổi trung bình là 23. Nếu chúng tôi có tâm lý vững thì chúng tôi có thể cải thiện chất lượng thi đấu hơn nữa. Chỉ khi đó, chúng tôi mới có thể cạnh tranh vào mùa sau với các đội bóng ở Anh cũng như châu Âu”.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X