Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure khẳng định mình vẫn là trụ cột của Man City

Chủ Nhật 12/02/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yaya Toure tin rằng anh vẫn là một thành viên quan trọng của Man City trong những năm tới dười thời HLV Pep Guardiola.


Trong giai đoạn đầu mùa, Yaya Toure đã bị loại khỏi kế hoạch của Man City sau những mâu thuẫn từ người đại diện của anh với HLV Pep Guardiola. Sau khi đích thân lên tiếng xin lỗi ông thầy người Tây Ban Nha, Toure đã được trở lại đội hình thi đấu và làm khá tròn vai. Mới đây, tiền vệ 33 tuổi này khẳng định mình còn nhiều tham vọng cùng Man City và có thể sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. “Tôi có thể ở lại đây trong 5 năm tới. Bạn không tin tôi ư? OK, chúng ta hãy đánh cược với nhau đi”, Toure nói với tờ Daily Mirror.

Toure khang dinh minh van la tru cot cua Man City hinh anh
Toure khẳng định vẫn muốn ở lại Man City thêm nhiều năm

Trong vài trận gần đây, những tân binh của Man City như Gabriel Jesus hay Leroy Sane đã bắt đầu có sự hòa nhập và Toure cho biết vai trò của mình có thể sẽ thay đổi. “Những cầu thủ mới rất giàu tiềm năng”, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà nói thêm. “'Sane là không thể tin được, Sterling luôn chơi tốt và chúng ta cũng thấy những gì Jesus có thể làm. Nhưng khi bạn còn trẻ, bạn luôn có suy nghĩ rằng bóng đá là trò chơi dễ dàng.”

“Họ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, hoàn thiện ở mọi mặt bởi khi bạn nghĩ rằng đã đến thời điểm mình tỏa sáng cũng có thể là lúc bạn bắt đầu trượt dốc. Đó là lý do tại sao các cầu thủ giàu kinh nghiệm là quan trọng. Hãy nhìn vào Vincent Kompany, David Silva, hay Pablo Zabaleta. Chúng tôi luôn nỗ lực mọi lúc. CLB được xây dựng với mục tiêu hướng tới các danh hiệu. Các tân binh có kỹ năng tuyệt vời, nhưng họ cũng cần tìm hiểu về tinh thần chiến thắng.”

Cách đây không lâu, Toure đã từ chối lời mời từ một đại gia của Trung Quốc bất chấp họ đưa ra mức lương lên tới 430.000 bảng/ tuần và hợp đồng với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Về quyết định này, anh chia sẻ: “Tôi muốn chơi bóng ở châu Âu, đặc biệt là ở Anh. Tôi muốn tiếp tục làm điều đó trong một vài năm nữa. Tôi luôn nói rằng nếu tôi tới Trung Quốc tôi sẽ kết thúc cảm giác hào hứng đó. Tôi chỉ muốn chơi bóng bởi vì tôi cảm thấy thích thú với nó. Tôi thích được giúp đỡ các đồng đội, tôi thích được đối đầu với các cầu thủ lớn và các đội bóng lớn.”

“Cãi” thầy, Toure khẳng định Man City vẫn còn khả năng vô địch
Bất chấp Pep Guardiola đã từ bỏ tham vọng vô địch của Man City, Yaya Toure lại không nghĩ như vậy.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X