Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cãi” thầy, Toure khẳng định Man City vẫn còn khả năng vô địch

Thứ Sáu 03/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp Pep Guardiola đã từ bỏ tham vọng vô địch của Man City, Yaya Toure lại không nghĩ như vậy.


Giữa tuần qua, Man City đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước West Ham ngay trên sân khách qua đó rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu Premier League của Chelsea xuống còn 10 điểm. Dù vậy, sau trận HLV Pep Guardiola nhấn mạnh khoảng cách còn quá lớn và đội bóng của mình chỉ tập trung cạnh tranh vào tốp 4 thay vì chức vô địch.

Cai thay, Toure khang dinh Man City van con kha nang vo dich hinh anh
Toure khẳng định Man City vẫn chiến đấu cho chức vô địch

Bất chấp điều đó, tiền vệ Yaya Toure không đồng ý với nhận định của người thầy tại Man City. “Bạn hãy nhìn vào tôi, tôi không bao giờ bỏ cuộc”, người chỉ mới trở lại thi đấu vào giữa tháng 11 sau mâu thuẫn cùng Guardiola nói với phóng viên. “Nhưng bóng đá không phải là về những chuyện bên ngoài sân cỏ, quan trọng là những gì diễn ra trên sân. Chúng tôi cần phải nỗ lực.”

“Đó là điều khá khó khăn đối với chúng tôi. Chelsea đang chơi với mật độ 1 trận/ tuần còn chúng tôi đang chiến đấu trên rất nhiều các mặt trận nên cũng khá khó khăn. Bạn thấy sự vững vàng của Chelsea và một chiến thắng trước Liverpool đúng ra có thể khiến chúng tôi khó khăn hơn nữa (thực tế hòa 1-1). Nhưng chúng tôi không nghĩ về Chelsea. Chúng tôi chỉ nghĩ về mình. Chỉ cần tập trung vào công việc của mình, duy trì sự thăng tiến và thực hiện như những gì đã làm.”

Bên cạnh đó, Toure cũng tin rằng bên cạnh những màn trình diễn bắt mắt, Man City cũng rất cần nhiều hơn những kết quả tốt. “HLV trưởng luôn yêu cầu rất cao. Ông ấy không chỉ muốn giành chiến thắng, ông còn muốn chiến thắng trong phong cách và đó là rất khó khăn tại Premier League. Chúng tôi phải tạo nên những màn biểu diễn tốt như thường lệ nhưng chúng tôi cũng cần giành chiến thắng.”

Tối chủ nhật này, Man City sẽ tiếp đón Swansea City tới sân nhà tại vòng 24 Premier League.

Guardiola hết lời khen học trò sau chiến thắng tại cúp FA
Yaya Toure đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Crystal Palace tại cúp FA và HLV Pep Guardiola không giấu được sự ngưỡng mộ với học...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X