Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Toure có thể giúp Man City giành chức vô địch Premier League”

Thứ Sáu 02/12/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Hart tin rằng Yaya Toure có thể tạo sự khác biệt cho Man City trong cuộc đua vô địch tại Premier League.


Sau khi đứng ra xin lỗi Pep Guardiola vì những lời phát biểu khó nghe nhắm vào HLV này của người đại diện Dimitri Seluk trên mặt báo, tiền vệ Yaya Toure đã có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City. Anh đã có nhiều đóng góp đặc biệt là 2 pha lập công mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Etihad trước Crystal Palace ở vòng 12 Premier League.

Toure co the giup Man City gianh chuc vo dich Premier League hinh anh
Hart tin Toure sẽ tạo ra khác biệt cho Man City

Thủ môn Joe Hart đã không có cơ hội như Toure để chứng tỏ khả năng của mình dưới thời Guardiola và bị đem cho Torino mượn dài hạn. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra hào hứng háo hức trước sự trở lại của lão tướng người Bờ Biển Ngà. “Đó là điều tuyệt vời cho Toure”, Hart nói với Omnisport. “Đó là một trường hợp đã diễn ra nhiều trên toàn thế giới, nhưng có vẻ như anh ấy đã tập trung ở lại, được trở lại thi đấu và thể hiện vai trò quan trọng.”

“Toure là một cầu thủ đặc biệt. Tôi đã chơi với anh ấy trong nhiều năm qua, anh có khả năng giúp đội bóng giành chiến thắng trong một trận đấu và cả giải đấu. Bất cứ điều gì đang xảy ra đằng sau hậu trường trông giống như đã được sắp xếp và anh có thể hữu ích với phong cách bóng đá của mình.”

Hart thừa nhận rằng việc Claudio Bravo gia nhập giống như một thông điệp rằng sự nghiệp của anh tại Man City đã kết thúc. Nhưng thủ thành 29 tuổi vui mừng khi chuyển tới Serie A chơi cho Torino. “Có lẽ lúc bắt đầu Premier League tôi đã nhận thức được nó, đó là một khả năng lớn nhưng được xác nhận vào cuối tháng 8”, Hart nói thêm.

“Tôi không bao giờ nói cho ai biết phải làm gì nhưng nếu bạn muốn nói chuyện về kinh nghiệm của tôi, tôi rất hài lòng với những gì đã xảy ra. Đó chắc chắn là một điều mới mẻ, thú vị. Bạn có thể gặp gỡ một số người tốt, dành tình yêu và sự quan tâm. Tôi thực sự thích thú với cuộc sống hiện nay và sẵn sàng lặp lại điều đó nhiều lần”.

Đây! Đội hình Man City cho trận đại chiến với Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Chelsea sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Man...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X