Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure chính thức nghỉ 2 tuần, Man City lại tiếp tục "méo mặt"

Thứ Tư 29/04/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Yaya Toure đang khiến Man City rơi vào cảnh bất lợi khi mùa giải đi tới giai đoạn nước rút.

Yaya Toure chinh thuc nghi 2 tuan, Man City lai tiep tuc meo mat hinh anh
Yaya Toure dính chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng của mùa giải

Cuối tuần vừa qua, người hâm mộ Manchester City đã được hưởng niềm vui bất ngờ khi đội bóng của họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa, cùng với việc hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man Utd và Arsenal đều sảy chân đã giúp cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini trở lại với vị trí nhì bảng quen thuộc.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Yaya Toure dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Aston Villa và phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Tệ hơn, những chẩn đoán sau đó cho biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần tới để điều trị dứt điểm chấn thương. Đây chắc chắn là một tin không vui với Man City khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút và họ sẽ phải chạm trán với Tottenham vào cuối tuần này.  Gà trống đang rất quyết tâm để giành vé tham dự đấu trường châu Âu và chắc chắn đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho các nhà ĐKVĐ.

Thực chất, mặc dù đã trở lại với vị trí thứ 2 nhưng Man City chỉ hơn Arsenal về hiệu số thắng bại, còn Man Utd cũng bám sát ngay sau với 2 điểm ít hơn. Chỉ cần một cú sảy chân và thầy trò Pellegrini sẽ lại tụt lại đằng sau trong cuộc đua thứ hạng. Mặc dù Yaya Toure đã sa sút phong độ rất nhiều trong mùa giải năm nay, nhưng anh vẫn là cầu thủ trụ cột của The Citizens và việc không có sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi này trong những trận đấu sắp tới rõ ràng là một hung tin với HLV Pellegrini vào lúc này.

Chấn thương của Yaya Toure cũng một lần nữa làm dấy lên câu hỏi về tình trạng thể chất của cầu thủ này khi anh đã phải nằm viện ít nhất 3 lần trong mùa giải năm nay. Tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ tới Toure và việc anh nói lời chia tay với sân Etihad trong mùa hè năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem lại trận Man City 3-2 Aston Villa (vòng 34 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X