Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toure bị loại khỏi danh sách Man City dự Champions League

Thứ Sáu 02/09/2016 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yaya Toure đã bị loại khỏi đội hình của Manchester City dự vòng bảng Champions League, một dấu hiệu nữa cho thấy anh không được lòng HLV Pep Guardiola.


Trước đây, Yaya Toure đã làm việc cùng HLV Pep Barcelona tại Barcelona. Nhưng đó không phải là quãng thời gian tươi đẹp của tiền vệ người Bờ Biển Ngà khi anh không phù hợp với triết lý của ông thầy này và nếu không ngồi dự bị cũng phải chơi ở vị trí trung vệ trái với sở trường. Vào năm 2010, Toure đã rời Barca để tới Man City với giá 24 triệu bảng và vươn mình trở thành một biểu tượng của CLB.

Toure bi loai khoi danh sach Man City du Champions League hinh anh
Toure không rời Man City như dự đoán của nhiều người

Trong 6 năm đã qua, Toure đã giành tổng cộng 6 danh hiệu lớn nhỏ cùng Man City và đều góp công lớn trong đó. Chỉ có điều đầu mùa này một cuộc tái ngộ không thực sự mong muốn với cầu thủ 33 tuổi theo đánh giá của giới quan sát đã xảy ra khi Guardiola tới sân Etihad đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng thay Manuel Pellegrini. Trong loạt trận giao hữu mùa hè, Toure vẫn không thể hiện được rằng mình phù hợp với lối chơi mà Guardiola đang xây dựng và tương lai của anh tại CLB bị đặt dấu hỏi.

Nhưng khi mà mức lương hiện tại của Toure lên tới 220 nghìn bảng/ tuần, không đối tác nào sẵn sàng trải thảm mời anh gia nhập. Và đó là lý do chính mà dù vẫn chưa chơi một phút nào ở Premier League mùa này, Toure vẫn ở lại với Man City sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nhưng đó không phải là một sự đảm bảo rằng “King Yaya” ngày nào sẽ có chỗ đứng tại Nửa xanh thành Manchester thời gian tới.

Toure bi loai khoi danh sach Man City du Champions League hinh anh 2
Nhưng anh vẫn chưa chiếm được niềm tin từ HLV Guardiola

Bằng chứng là trong danh sách 21 cầu thủ của Man City sẽ tham dự vòng bảng Champions League mùa 2016/17 này được gửi lên ban tổ chức đã không có tên của Toure. Đó là một sự bất ngờ bởi tiền vệ giàu sức mạnh đã chơi đủ 90 phút cho đội chủ sân Etihad trong lượt đi vòng play-off với Steaua Bucharest hồi cuối tháng 8.

Không như Toure, những tân binh của Man City hè này là Claudio Bravo, John Stones, Ilkay Gundogan, Leroy Sane và Nolito đều có mặt. Tại vòng bảng Champions League mùa này, Man City nằm tại bảng C tương đối khó khăn với những đối thủ là Barcelona, Borussia Monchengladbach và Celtic. Họ sẽ có lượt trận đầu tiên với M’gladbach vào rạng sáng ngày 14/9 tới.

Danh sách chi tiết 21 cầu thủ dự vòng bảng Champions League (chưa tính các cầu thủ trẻ tự đào tạo):

Thủ môn: Claudio Bravo, Willy Caballero.

Hậu vệ: Bacary Sagna, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov, Gael Clichy, John Stones, Nicolas Otamendi.

Tiền vệ: Fernando, Raheem Sterling, Ilkay Gundogan, Jesus Navas, Kevin De Bruyne, Fabian Delph, Leroy Sane, David Silva, Fernandinho.

Tiền đạo: Nolito, Sergio Aguero, Kelechi Iheanacho.

Góc Man City: Trật tự trong sự hỗn loạn
(Bongda24h.vn) – Nhìn cái cách trung vệ John Stones thi đấu ở trận gặp West Ham, chúng ta có cảm tưởng rằng anh là một mẫu libero cổ điển. Qua từng vòng đấu,...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X