Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure: "Bailly sẽ trở thành trung vệ hàng đầu thế giới"

Chủ Nhật 09/10/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Kolo Toure cho rằng hậu bối Eric Bailly sẽ sớm trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong màu áo Manchester United.
Eric Bailly
Vượt qua Eric Bailly là một nhiệm vụ tương đối khó khăn

Eric Bailly đã gấy ấn tượng mạnh kể từ khi đầu quân cho Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và trung vệ dày dạn kinh nghiệm Kolo Toure cho rằng cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà sẽ thành công rực rỡ dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia phòng ngự như HLV Jose Mourinho.

“Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ rất, rất lớn của Man United. Cậu ấy có thể là tương lai của họ. Những gì Bailly làm được vào thời điểm này là vô cùng ấn tượng và tôi nghĩ rằng tương lai của cậu ấy đang rất xán lạn. Cậu ấy sẽ còn cải thiện và nếu cậu ấy học hỏi được từ Mourinho thì cậu ấy có khả năng trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Bailly khá cao, có kỹ thuật tốt, nhãn quan ấn tượng và sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Sự bình tĩnh đó chính là tố chất đáng sợ nhất mà Bailly sở hữu”.

“Cậu ấy có thể vươn tới tầm của những hậu vệ xuất sắc nhất mà Man United có trong lịch sử. Bailly còn trẻ và sẽ học hỏi được nhiều điều khi làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều. Cậu ấy ở đây để chơi bóng và tôi thấy cậu ấy đang tận hưởng quãng thời gian này tại Manchester. Bạn có thể nhận ra điều đó từ cái cách mà cậu ấy chơi bóng. Bailly đang tận hưởng cuộc sống ở thành phố Manchester và cậu ấy thực sự là một chàng trai trẻ có tiềm năng lớn”.

Bailly là một trong số ít những cầu thủ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở hầu như mọi trận đấu của mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà phòng ngự vô cùng ấn tượng nhờ khả năng bứt tốc, tắc bóng và sự quyết đoán hiếm thấy. Chỉ cần Bailly biết cách tận dụng chiều cao của mình trong những tình huống lên tham gia tấn công, anh sẽ giúp cho Man United thực hiện được mục tiêu top 4 và xa hơn là vô địch Premier League một cách dễ dàng hơn nhiều.
M.U đã xác định được người thay thế Valencia
(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror cho biết đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman tới Everton để tăng cường sức...

Xuân Phong

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X