Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tour du đấu Hè 2013: Man Utd sẽ đến Australia

Thứ Hai 10/12/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa đưa ra thông báo về kế hoạch du đấu vào mùa Hè năm sau, và Australia sẽ là một trong những điểm đến của Quỷ đỏ trong chuyến đi lần này.

Theo thông báo mới nhất được đăng tải trên trang chủ chính thức của Man Utd, Australia sẽ là một trong những điểm dừng chân của Quỷ đỏ trong Tour du đấu Hè 2013. Tại đây, Man Utd sẽ có trận đấu với đội bóng gồm các siêu sao đến từ A-League, tại sân vận động ANZ ở thành phố Sydney vào ngày 20/7/2013.


GDĐH của Man Utd, David Gill rất vui mừng với kế hoạch du đấu lần này: “Tour du đấu tại Sydney sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Man Utd. Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi nhận được lời mời đến thăm Sydney từ chính quyền bang New South Wales và LĐBĐ Australia”.

“Ngoài khâu chuẩn bị cho mùa giải mới, chuyến đi đến Australia lần này còn giúp chúng tôi tiến gần hơn với NHM nơi đây, cùng với đó là đẩy mạnh các hoạt động thương mại của Man Utd trên quy mô toàn cầu. Đã khá lâu kể từ chuyến thăm Sydney gần nhất của chúng tôi, và tôi hy vọng, Tour du đấu sắp tới sẽ giúp Man Utd thắt chặt thêm mối quan hệ thân thiện giữa CLB và NHM tại Australia”.



Man Utd và Tour du đấu Hè 2013
Man Utd và Tour du đấu Hè 2013

Tour du đấu Hè là một trong những hoạt động thường niên của Man Utd trước khi khởi đầu mùa giải mới. Hè 2012 vừa qua, Quỷ đỏ đã có một chuyến đi khá thành công đến hàng loạt các quốc gia như Nam Phi, Thụy Điển, Na Uy và đặc biệt là Trung Quốc, đất nước có lượng NHM Man Utd nhiều nhất thế giới.

Chuyến du đấu sắp tới Man Utd đến Australia chắc chắn sẽ mang lại những thành công lớn cho cả 2 bên. Với Man Utd, Tour du đấu đến Australia sẽ giúp họ quảng bá được hình ảnh đến với một thị trường còn khá mới mẻ, thu hút thêm lượng CĐV tại xứ sở Kangaroo. Còn đối với Australia, sự góp mặt của một trong những CLB hàng đầu thế giới như Man Utd không những giúp đất nước này phát triển được hình ảnh ra quy mô toàn cầu, mà còn phần nào giúp nền bóng đá tại nơi đây phát triển.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X