Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp họa trước tour du đấu hè

Thứ Hai 15/07/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tour du đấu của Man City đang gặp vấn đề khi họ vẫn chưa thể rời khỏi Manchester để bay đến Trung Quốc.
Ban đầu, nhà ĐKVĐ Premier League dự định bay sang Thượng Hải vào thứ Bảy. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ vì những trục trặc về thủ tục hành chính. Ban huấn luyện Man City đã phải chờ đợi 2 giờ đồng hồ tại sân bay nhưng cuối cùng vẫn phải ai về nhà nấy. Các cầu thủ thậm chí còn được nhận tin không cần phải đến sân bay.

Người đại diện của Thomas Cook Sport đã chia sẻ với tờ Daily Mail hôm Chủ nhật trằng: “Vì lý do hành chính, chuyến bay của Man City trên chiếc Aeronexus sẽ phải dời lại 1 ngày. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề và đội bóng dự kiến sẽ bay trong hôm nay”.

Man City gặp họa trước tour du đấu hè 2019 hình ảnh

Thầy trò Pep Guardiola đang gặp vấn đề ở tour du đấu năm nay


Đến hôm qua, thông tin chính thức đã được xác nhận rằng hãng hàng không chuyên chở CLB Man City là Thomas Cook Sport không được cấp phép vào không phận Trung Quốc. Đại diện hãng bay này đang nỗ lực làm việc để chuyến bay có thể được cất cánh trong thứ Hai này.

Kể cả nếu được bay vào hôm nay, Man City sẽ chỉ cập bến Trung Quốc vào sáng thứ Ba. Điều đó khiến họ chỉ có hơn 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham trong khuôn khổ Premier League Asia Trophy diễn ra vào thứ Tư tại Trung tâm thể thao Olympic Nam Kinh.

Danh sách cầu thủ Man City tham dự tour du đấu:

Claudio Bravo, Kyle Walker, Danilo, John Stones, Raheem Sterling, Ilkay Gundogan, Oleksandr Zinchenko, Angelino, Aymeric Laporte, Rodri, Kevin De Bruyne, Leroy Sane, Bernardo Silva, David Silva, Daniel Grimshaw, Lukas Nmecha, Nabili Zoubdi Touaizi, Gavin Bazunu, Jose Angel Pozo, Tommy Doyle, Luke Bolton, Aleix Garcia, Taylor Harwood-Bellis, Adrian Bernabe, Ian Poveda, Ben Knight, Phil Foden*

*Phil Foden sẽ hội quân cùng các đồng đội ở Hong Kong.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X