Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti nóng mặt vì bị HLV Ferguson xem nhẹ

Thứ Hai 02/04/2007 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút hàng đầu của Serie A mùa này tuyên bố sẽ cho HLV người Scotland biết anh là ai khi AS Roma tiếp MU trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa tuần này.

Với 18 bàn thắng cùng phong độ đỉnh cao từ đầu mùa, thủ quân của Roma được báo giới Italy tung hô là cầu thủ hay nhất Italy và nằm trong số ít những siêu sao sáng giá nhất làng bóng đá hiện nay. Nhưng điều này dường như không có trong suy nghĩ của HLV Ferguson, bởi ông chỉ xem De Rossi và Mancini là hai cầu thủ mà MU cần phải đặc biệt lưu ý trong chuyến làm khách đến sân Olimpico ngày 4/4 (1h45 ngày 5/4, giờ Hà Nội). Chẳng rõ vô tình hay cố ý, nhà cầm quân của "Quỷ đỏ" lại không đề cập đến Totti. Điều này đã làm tiền đạo 30 tuổi người Italy chạm tự ái. "Ngài Ferguson, rồi ông sẽ thấy Totti này là ai. Tôi sẽ khiến ông ta nhớ đến tên tôi", anh phản lại nhà nhà cầm quân người Scotland khi xuất hiện trong chương trình phỏng vấn của kênh truyền hình Sky.

Totti quyết buộc HLV Ferguson phải nhớ đến tên anh

Kể từ khi giải đấu số một châu Âu được đổi thành Champions League (1991) thay vì Cup C1, Roma chưa một lần vào đến giai đoạn đấu loại trực tiếp. Nhưng mùa này, họ đã vượt qua cái dớp không hay đó khi góp mặt vòng 16 đội và loại Lyon với tổng tỷ số 2-0 để giành vé dự tứ kết lần đầu tiên kể từ năm 1984 (Roma vào chung kết và để thua Liverpool). Bước tiến lớn này cùng phong độ ổn định ở Serie A khiến Totti rất tự tin trước MU, đội hiện dẫn đầu giải Ngoại hạng.

Anh phát biểu: "Trận tứ kết lượt đi diễn ra rất đúng thời điểm bởi chúng tôi đang ở trong giai đoạn sung mãn và hưng phấn nhất. Toàn đội sẽ phấn đấu đạt được những mục tiêu mới. Theo lẽ thường, giành vé vào tứ kết lần đầu tiên sau 23 năm đã là một thành tựu lớn với nhiều CLB, nhưng chúng tôi thì không. Roma chưa muốn dừng lại ở đây bởi Champions League là đấu trường mà càng đi sâu, chúng tôi sẽ càng thu được những trải nghiệm hết sức thú vị".

Trong khi Totti nhằm vào HLV Ferguson, thì hai đồng đội của anh là Panucci và Mancini lại tập trung khiêu khích Cristiano Ronaldo bằng cách kêu gọi vị trọng tài được phân công bắt trận Roma - MU ngày 5/4 tới phải cảnh giác với những pha ngã vờ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Panucci sẽ không bị mắc lừa trước những pha đi bóng ma thuật của Ronaldo?.

Panucci và hàng thủ Roma sẽ cảnh giác cao độ với những pha đi bóng ma thuật của Ronaldo.

Panucci mở lời: "Tôi không nghi ngờ tài năng của cậu ta. Nhưng tôi tin rằng Ronaldo đang lạm dụng khả năng rê dắt bóng và thường xuyên làm nghiêm trọng hóa những cú ngã khi va chạm với đối phương. Hy vọng các trọng tài sẽ sớm nhận ra điều này. Riêng tôi thì khẳng định rằng ở Rome, Ronaldo sẽ khó có cơ hội lặp lại những thói quen đó bởi chúng tôi sẽ không dễ dàng bị mắc lừa".

Không nói thẳng như hậu vệ trái người Italy, Mancini chỉ nhắc nhở đồng nghiệp bên phía MU bằng những lời lẽ nhẹ nhàng: "Tôi ngưỡng mộ những pha rê bóng hoàn hảo của Ronaldo, nhưng các hậu vệ ở Italy chơi rắn hơn ở bất kỳ nơi nào khác. Vì thế, cậu ta sẽ rất liều lĩnh nếu vẫn duy trì thứ bóng đá nặng tính phô diễn như vậy".

Theo VNExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X