Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti lý giải nguyên nhân Salah thành công lập tức tại Liverpool

Thứ Ba 24/04/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti tin rằng HLV Jurgen Klopp là người có công lớn giúp Mohamed Salah tỏa sáng ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Liverpool.
Tiền vệ Mohamed Salah đang thi đấu rất thành công ở Liverpool mùa này. Ngôi sao người Ai Cập ghi được 41 bàn thắng trên mọi đấu trường và giúp đội bóng thành phố cảng đạt thành công ngoài mong đợi.

Totti đã từng chơi bên cạnh Salah ở Roma trước khi tuyển thủ Ai Cập chuyển đến Anfield với mức phí 39 triệu bảng mùa hè năm ngoái.

Totti ly giai nguyen nhan Salah toa sang tai Liverpool hinh anh

Totti lý giải nguyên nhân Salah tỏa sáng tại Liverpool


Và mới đây, Totti đã dành lời khen cho người đồng đội cũ trước khi Liverpool chạm trán Roma ở vòng bán kết Champions League đêm nay.

“Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy Salah đang chơi quá tốt trong mùa giải đầu tiên tại Liverpool. Nhưng chất lượng đội hình của Liverpool quá tốt. Hơn nữa, họ còn có Klopp, HLV mà tôi cho là một trong những người giỏi nhất thế giới hiện tại. Đó là lý do giúp Salah thể hiện xuất sắc.

“Klopp đã mang đến cho Salah những điều kiện tuyệt vời để cậu ấy thể hiện bản thân tốt nhất”.


Những trận đấu gần đây, cứ mỗi lần ra sân là Salah lại san bằng hoặc phá vỡ những kỷ lục. Và đêm nay, cầu thủ người Ai Cập cũng sẽ có một kỷ lục chờ anh ở phía trước.

Cụ thể, Salah đã ghi được bàn thắng trong 4 lần xuất phát gần nhất cho Liverpool. Và trong lịch sử đội bóng thành phố cảng, chỉ có duy nhất một cái tên khác từng ghi bàn trong 5 trận xuất phát liên tiếp là Steven Gerrard hồi năm 2008.

Với hai trận đấu liên tiếp đối đầu với Roma, Salah hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu phá vỡ kỷ lục này.

Những thống kê cho thấy những tín hiệu khả quan dành cho Salah trước trận đại chiến với Roma. Trong 14 trận làm khách gần nhất tại Champions League, Roma mới chỉ giành thắng lợi có 1 lần.

Họ cũng không thể giữ sạch lưới trong 26 trận làm khách gần nhất ở sân chơi số một châu Âu. Đó là chuỗi trận dài thứ hai trong lịch sử, chỉ kém con số 30 trận của Celtic kéo dài từ năm 2001 đến 2016.

Xem thêm những tin tức khác về Mohamed Salah:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X