Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry Kane

Thứ Năm 19/08/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm của Tottenham giờ đổ dồn vào cái tên Harry Kane, khi anh không có tên trong danh sách đăng ký cho trận playoff Cúp C3 với đối thủ Pacos de Ferreira.

HLV Nuno Santo đòi hỏi trách nhiệm từ Kane


Để chuẩn bị cho trận playoff Conference League tới đây với đại diện của Bồ Đào Nha, Tottenham đã không điền tên chân sút Harry Kane vào danh sách thi đấu. Cầu thủ người Anh sẽ ngồi nhà theo dõi đồng đội, sau khi mới quay trở lại từ kỳ nghỉ ở Florida và mới có buổi tập đầu tiên vào thứ Ba.
 
HLV Nuno Santo thừa nhận đã ăn sáng với Harry Kane vào thứ Tư, nhưng sau cùng cầu thủ này vẫn bị loại khỏi danh sách vì chưa đạt trạng thái thể lực, tâm lý tốt nhất. Tân thuyền trưởng Tottenham chia sẻ tình hình của tiền đạo sinh năm 1993:
 
“Điều tôi cần đảm bảo là khi lựa chọn bất kỳ cầu thủ nào, chúng tôi cần cân nhắc tới mọi khía cạnh thể lực và tinh thần. Chúng tôi luôn hộ trợ các cầu thủ một cách công bằng.

Harry Kane quay trở lại luyện tập tại Tottenham
Harry Kane quay trở lại luyện tập tại Tottenham
 
Harry, tất nhiên cũng nhận toàn bộ sự trợ giúp từ đội bóng. Thể trạng của cậu ấy đã tốt lên từng ngày. Cậu ấy đã quay trở lại luyện tập từ thứ Ba và sẽ tham gia cùng toàn đội vào thứ Sáu. Tới thứ Bảy, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sử dụng ai cho trận đấu vào cuối tuần với Wolves.

Có lẽ tôi là người duy nhất không thực sự quan tâm tới những điều xung quanh. Với mọi sự tôn trọng, tôi không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng. Điều chúng tôi cần quan tâm là nội tình đội bóng, và Harry Kane là cầu thủ của chúng tôi. Tottenham không dành sự chú ý tới những thứ bên ngoài về tình huống của Harry. Cậu ấy là cầu thủ của Tottenham và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà chúng tôi may mắn được sở hữu.”


Harry Kane bị loại khỏi đội hình dự C3 của TottenhamHarry Kane bị loại khỏi đội hình dự C3 của Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đã không bay cùng toàn đội Tottenham tới Bồ Đào Nha để tham dự trận play-off Europa Conference League với Pacos de Ferreira.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/8: Pacos vs Tottenham; Trabzonspor vs RomaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/8: Pacos vs Tottenham; Trabzonspor vs Roma
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/8/2021. Xem lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, lịch thi đấu Cúp C3 châu Âu, lịch thi đấu Cúp C1 Nam Mỹ. LTD BD hn, ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X