Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham xuống dốc không phải lỗi của Pochettino

Thứ Ba 19/11/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Sherwood cho rằng các cầu thủ Tottenham mới là những người phải chịu trách nhiệm cho giai đoạn khởi đầu mùa giải 2019/20 tệ hại hiện nay chứ không phải Pochettino.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Spurs đã cán đích trong top 4 Premier League được 4 mùa giải liên tiếp. Mùa trước, họ cũng lọt vào tới trận chung kết Champions League.

HLV Pochettino là người được khen ngợi vì giúp Spurs đạt được những bước tiến quan trọng. Sự tích cực càng được lan truyền ở Spurs khi những tân binh hứa hẹn được đem về hồi hè.

Tottenham xuống dốc không phải lỗi của HLV Pochettino hình ảnh

Tottenham xuống dốc không phải lỗi của Pochettino


Đáng tiếc là Spurs không thể tái hiện được đỉnh cao mà họ đã thiết lập ở mùa giải trước. Hiện tại, đội bóng thành London đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu. Spurs không có được chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở giải quốc nội và đang ở rất gần với vị trí của nhóm xuống hạng.

Pochettino đã đối diện với nhiều chỉ trích về phong độ của Spurs gần đây. Nhưng Sherwood cho rằng chính các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm về tình hình đáng lo ngại ở Tottenham Hotspur Arena lúc này.

“Tôi không đổ lỗi cho Pochettino vì các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm. Họ cần phải nhìn lại bản thân và lấy lại dũng khí để nhận bóng ở những khu vực nguy hiểm và áp đặt thế trận lên đối phương. Tôi có cảm giác một vài người trong số họ đang cố trốn tránh thay vì thi đấu hết mình.

Khi bạn đang có phong độ kém, bạn luôn tìm kiếm những lý do. Và lúc này mọi người đều chỉ vào lý do hiển nhiên nhất là sự bất ổn trong đội hình.

3 hay 4 cầu thủ của họ đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng và một số người khác cũng bước vào hoàn cảnh tương tự vào hè năm sau. Đó không phải là điều mà Pochettino mong muốn. Ông ấy muốn các cầu thủ gắn bó với đội bóng lâu dài. Nhưng dù sao bạn cũng phải giúp các cầu thủ đang có trong tay chơi tốt nhất có thể”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X