Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc không đẹp: Tottenham xin trợ cấp lầy hơn cả Liverpool

Thứ Ba 07/04/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, Liverpool nhận chỉ trích nặng nề vì xin trợ cấp từ Chính phủ để trả lương nhân viên thất nghiệp. Nhưng ít ai biết, có một đội bóng khác còn “lầy lội” hơn họ.

Tottenham hành xử không đẹp mùa dịch

Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, các giải đấu trên khắp châu Âu và Premier League nói riêng bị hoãn vô thời hạn. Mới đây, Liverpool đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với hành động “ngửa tay” xin trợ cấp từ Chính phủ trả lương 80% cho nhân viên thời vụ, còn họ chỉ mất 20%. Theo thông tin mới nhất, The Kop đã chính thức đưa ra lời xin lỗi vì hành vi thiếu đạo đức này.
Cùng với đó, có 4 đội bóng khác cũng yêu cầu gói trợ cấp này, đó là Newcastle, Norwich, Bournemouth và đối thủ của chính Liverpool trong trận chung kết C1 mùa giải vừa rồi – Tottenham. Nhưng thay vì “quay đầu là bờ” như Lữ đoàn đỏ, Gà trống thậm chí còn “lầy lội” hơn nữa.

Góc không đẹp Tottenham xin trợ cấp lầy hơn cả Liverpool hình ảnh

Tottenham cho nhân viên thời vụ nghỉ việc và không thèm trả lương


Cụ thể, Chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã công bố những biện pháp cắt giảm chi phí và cho nhân viên thời vụ nghỉ việc trong 2 tháng tới. Bên cạnh việc xin trợ giúp của Chính phủ chi trả 80% thu nhập cho nhân viên, họ còn… cắt luôn 20% còn lại (đồng nghĩa không bỏ ra đồng nào cho những người làm việc tại CLB).
Những nhân viên thời vụ này được thông báo rằng họ KHÔNG được phép làm việc trong thời gian tới, bằng cách yêu cầu ký cam kết vào một hợp đồng và chấp nhận giảm lương tạm thời. Cùng với đó, họ được khuyên không nên kiểm tra email công việc, thậm chí trả lời bất kỳ cuộc gọi nào từ Tottenham, cũng như tắt hoàn toàn thiết bị liên lạc với đội bóng.
Lý do cho sự “lầy lội” này của Tottenham, đó là họ gặp khó khăn tài chính sau khi xây dựng SVĐ mới. Chưa hết, những thương vụ bom tấn – đặc biệt sau khi Jose Mourinho nhậm chức, cũng góp phần không nhỏ đi tới hành động không đẹp này của Spurs.

Liverpool chính thức lên tiếng xin lỗi vụ “ăn bám” chính phủ Anh
Tin từ truyền thông Anh lên tiếng xác nhận, nhà đương kim vô địch Châu Âu đã phải gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ sau chính sách cắt giảm nhân sự để...
Lãi hàng chục triệu vẫn xin trợ cấp, Liverpool chỉ ngang tầm với Newcastle
Là phóng viên nổi tiếng tại Anh, Piers Morgan mới đây cũng đăng đàn thể hiện sự thất vọng với cách ứng xử của Liverpool mùa dịch.
Không như Liverpool, Man United hành xử đẳng cấp cho nhân viên
Sau khi hàng loạt chỉ trích nhắm vào thói kém sang của Liverpool từ hôm qua tới giờ, Man United đã tái khẳng định sẽ luôn đứng về phía nhân viên của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X