Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón thêm tin vui từ trụ cột sau trận hòa may Arsenal

Thứ Hai 02/09/2019 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino xác nhận tiền vệ nhạc trưởng Christian Eriksen gần như chắc chắn sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tương lai của Christian Eriksen là chủ đề nóng nổi và âu lo của Tottenham suốt cả mùa hè này, khi tiền vệ người Đan Mạch đứng trước khả năng sẽ ra đi vì tham vọng danh hiệu, cập bến những đội bóng lớn hơn như Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain. Cũng không ít lần, đích thân HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng thừa nhận nguy cơ đánh mất nhạc trưởng trụ cột.

Tiền vệ Eriksen trận Arsenal 2-2 Tottenham khẳng định tương lai ở lại hình ảnh
Tiền vệ Eriksen trận Arsenal 2-2 Tottenham

Tuy nhiên khi phiên chợ năm nay chỉ còn lại chưa đầy một ngày sẽ chính thức đóng cửa trên toàn Châu Âu, Eriksen vẫn chưa hề có bất cứ dấu hiệu nào chuẩn bị chia tay Spurs, thậm chí còn ra sân đá chính trong trận derby Bắc London vừa rồi và là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số vào lưới hàng xóm Arsenal.

Và rồi sau trận đấu với kết quả hòa 2-2 bất phân thắng bại, Pochettino cũng thông báo tin vui cho các CĐV Tottenham khi khẳng định Eriksen gần như chắc chắn sẽ không đi đâu hết và tiếp tục ở lại gắn bó, cống hiến cho Gà Trống trong mùa giải này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Kỳ chuyển nhượng hè sẽ chính thức kết thúc vào ngày mai và tôi nghĩ Spurs sẽ không còn sự xáo trộn lực lượng nào hết. Tất nhiên chúng tôi đã phải đợi chờ Eriksen nhưng cậu ấy cuối cùng đã đưa ra quyết định rõ ràng, đó là ở lại đây như 5-6 năm nay và tiếp tục cống hiến.”

“Cậu ấy vẫn luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp của mình trong tập luyện và thi đấu, với màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời trước Arsenal chính là minh chứng sắc nét nhất. Gần như chắc chắn, Eriksen sẽ không đi đâu hết nữa, đó là khả năng 99% bất khả thi giờ đây vào thời điểm hiện tại.”

Arsenal và Tottenham đều tiếc nuối kết quả bất phân thắng bại
Phát biểu của hai tiền đạo Harry Kane và Pierre-Emerick Aubameyang sau kết quả hòa 2-2 ở trận derby Bắc London trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019/20.
Hết trò đến thầy, ai ai cũng đòi thắng trận derby Bắc London
Phát biểu của hai HLV Unai Emery và Mauricio Pochettino sau trận hòa Arsenal 2-2 Tottenham ở vòng 4 Premier League 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X