Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham xác nhận điều thần kỳ khó tin đến với Hugo Lloris

Chủ Nhật 06/10/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hóa ra thủ môn người Pháp không bị gãy tay hề hấn gì sau pha gập khuỷu đáp đất rùng rợn trong trận thua thảm 0-3 trước Brighton, dù rằng trật khớp cũng không phải vấn đề đơn giản.

Thảm bại ba bàn không gỡ trên sân Brighton càng tô điểm xám xịt cho một tuần lễ ác mộng của Tottenham sau trận thua lịch sử 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League, hay nói chung tổng thể cho phong độ sa sút không phanh hiện tại của thầy trò Mauricio Pochettino.

Thủ môn Hugo Lloris xác nhận tin thần kỳ khi không bị gãy tay hình ảnh
Thủ môn Hugo Lloris

Đã nghèo còn mắc cái eo, mọi thứ còn trở nên tối tăm, chán chường hơn nữa với chấn thương nghiêm trọng của đội trưởng Hugo Lloris. Ngay ở phút thứ ba trên sân Amex, thủ môn người Pháp đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua đầu tiên và rồi tự gây họa cho mình khi tiếp đất trong thế gập khuỷu tay.

Nằm sõng soài trong đau đớn và phải thở oxi rồi được đội ngũ y tế khiêng cáng ra khỏi sân, Lloris được cho đã bị gãy tay gập ra phía sau và khả năng cao sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng trời, thậm chí nguy cơ đến hết mùa giải này và rồi mất luôn cả kỳ Euro 2020 trong màu áo đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất trên trang chủ Tottenham, điều thần kỳ đã đến với nhà đương kim vô địch thế giới khi anh không hề bị gãy một bộ phận nào ở tay, bất kể cánh, cẳng, cổ, khuỷu, bàn hay ngón. Mặc dù vậy, các bác sĩ cũng kết luận anh bị trật khớp khuỷu và chắc chắn sẽ cần phải vắng mặt một thời gian để điều trị nhưng sẽ trở lại trong tương lai không xa.

Dẫu sao thì được đến đâu hay đến đấy, đây vẫn cứ là một tin quá tốt đủ để an ủi các CĐV Spurs trong bối cảnh bộn bề gian khó và thất vọng hiện tại. CLB nửa trắng vùng Bắc London thực sự đang rơi vào cuộc khủng hoảng với một vị trí ngụp lặn ở nửa giữa Premier League cũng như đứng trước nguy cơ không nhỏ sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

De Gea cầu nguyện cho thủ môn Tottenham sau chấn thương kinh hoàng
Người gác đền của Manchester United thể hiện tinh thần động viên gửi tới đồng nghiệp Hugo Lloris sau pha gãy tay rùng rợn ở trận thua 0-3 trước Brighton.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X