Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter CHÍNH THỨC chiêu mộ Eriksen

Thứ Ba 28/01/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, Inter Milan đã chốt xong hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen.


Eriksen chính thức gia nhập Inter

Mới đây, CLB Italia vui mừng thông báo đã có chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen với mức giá 20 triệu euro. Trong đó,, Tottenham không được hưởng toàn bộ, mà 1 triệu euro đã được gửi cho CLB cũ Ajax của tiền vệ người Đan Mạch.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã có mặt tại thành phố Milan vài ngày, và chỉ chờ đợi để ra mắt đội bóng mới. Tại đây, Eriksen sẽ ký hợp đồng với thời hạn 4 năm rưỡi, giúp anh ở lại Inter tới tháng 6/2024. Cùng với đó, nhà kiến tạo 27 tuổi cũng sẽ nhận mức lương 130 nghìn bảng/tuần.

Tiền vệ Christian Eriksen chính thức sang Inter hình ảnh

Tiền vệ Christian Eriksen gia nhập Inter Milan


Inter đã đánh bại sự cạnh tranh của nhiều đội bóng, trong đó có Barca nhảy vào những phút cuối. Sau 6 năm rưỡi khoác áo Spurs, Eriksen ra sân 305 trận, ghi 69 bàn và có 89 đường kiến tạo.

Tottenham cũng gửi lời chia tay tới cầu thủ này: “Chúng tôi có thể xác nhận Christan Eriksen đã đạt thoả thuận gia nhập Inter Milan. CLB xin chúc Christian những điều tốt đẹp trong tương lai.”

Tại đội bóng mới, Eriksen có nhiều điều kiện thuận lợi để hoà nhập, khi HLV Conte đã chiêu mộ 3 tân binh trước đó đều tới từ Premier League, cụ thể là MU – đó là Lukaku, Sanchez và Ashley Young. Ngoài ra, đội bóng Italia cũng hoàn tất thương vụ với Victor Moses, người cũng từng đá tại giải Ngoại hạng trong màu áo Chelsea.

Inter Milan 1-1 Cagliari: Ashley Young ra mắt thành công, Nerazzurri vẫn phải chia điểm
Ashley Young đã ghi dấu ấn ở trận ra mắt Inter Milan với 1 đường kiến tạo thành bàn. Tuy vậy, đội bóng áo xanh đen chỉ giành được 1 điểm ở màn tiếp đón...
Ole ra tay, MU có ngay tiền đạo vào mùa hè tới
Theo thông tin mới nhất được báo chí quốc tế đăng tải, Man United sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao – tiền đạo Alexis Sanchez ở phiên chợ hè.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X