Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham - Wolves: Tottenham có quyền mơ

Thứ Bảy 18/09/2010 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kém hơn Wolves tới 2 bậc trên BXH và thi đấu không thật tốt kể từ đầu mùa nhưng Tottenham không vì thế mà nao núng.

Đây là cuộc đụng độ lần thứ 90 giữa Tottenham và Wolves với kết quả Tottenham thắng 44, thua 27 và hòa 18 trận. Trong 10 trận đấu gần nhất, Tottenham thắng 6, hòa 1 và thua 3.

Tottenham có nhiều lợi thế để giành 3 điểm trước Wolverhampton

Trên thực tế, xét về tương quan lực lượng, Tottenham cũng được đánh giá cao hơn Wolves, đội bóng đã có sự khởi đầu khá tốt ở mùa bóng này. Tottenham được chơi trên sân nhà, nơi họ mới chỉ thua đúng có 3 trận trong suốt 18 trận gần nhất tại Premiership. Trong khi đó, Wolves lại rất yếu đuối trên sân khách. Khả năng để đội chủ nhà giành chiến thắng ở trận đấu này rõ ràng là rất thực tế. Với sự trở lại của nhạc trưởng Luka Modric, sự ổn định sẽ trở lại với đội bóng áo Trắng.

Mặc dù thủ môn Gomes, tiền đạo Defoe, trung vệ Dawson vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Tottenham. Crouch đang chơi rất tốt trên hàng công còn Modric, Lennon và Bale thi đấu ấn tượng trên hàng tiền vệ với lối chơi kỹ thuật, tốc độ và có những đường chuyền rất tốt. Và hàng thủ rõ ràng cũng không phải là nơi quá lo ngại khi King đang sung sức và lại có thêm sự hỗ trợ của Gallas.

Thế nên, HLV Redknapp chẳng có gì phải lo lắng ở trận đấu này. Wolves không mạnh. Họ đã rất may mắn ở những trận đấu vừa qua. Điều nổi bật nhất ở đội bóng này là lối chơi rắn và không ngại phạm lỗi với đối thủ. Thế nhưng không phải khi nào điều đó cũng phát huy tác dụng nhất là khi trước mặt họ là những ngôi sao rất nhanh nhẹn và linh hoạt của đội chủ nhà. Cơ hội cho Wolves vì thế sẽ là không nhiều và có lẽ đã đến lúc họ phải trả lại thế thượng phong cho Tottenham.

Đội hình dự kiến:
Tottenham: Cudicini; Corluka, Kaboul, Gallas, Assou-Ekotto; Lennon, Modric, Huddlestone, Palacios, Bale; Crouch.
Wolves: Hahnemann; Foley, Craddock, Stearman, Ward; Jarvis, Henry, Mancienne, Van Damme; Ebanks-Blake, Doyle.
Dự đoán: Tottenham thắng 3-1
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X